Vào 8 giờ Sáng Tại Nhà của Ichika
Hiện giờ Ichika đang chuẩn bị thực hiện quá trình chuyển dữ liệu của một số vũ khí chiến đấu vào những cái Rider System của Banjou Kazumin và Gentoku ngay trong căn phòng thí nghiệm quen thuộc này của cậu.
Gentoku lên tiếng hỏi : Này, Nhóc Ichika! Khi nào quá trình này được hoàn thành vậy?
Banjou lên tiếng : Có lâu không vậy hả??
Ichika trả lời : Cũng nhanh thôi. Tầm 20 phút là xong ngay mà, Không có gì lâu đâu.
Gentoku nghe xong liền nói : Ừ, Làm tốt lắm. Coi Bộ nhóc đã vất vả dữ lắm rồi nhỉ?
Ichika nói tiếp : Không đâu ạ. Chỉ cần có thể giúp ích được cho mọi người thì chuyện này đối với cháu không là gì cả.
Vừa nói dứt câu cậu liền thực hiện quá trình chuyển dữ liệu của những Vũ Khí Chiến Đấu vào Đriver của Bộ Ba Tấu Hài bằng máy tính của mình và ngồi chờ đợi 20 phút để cho nó hoàn thành quá trình này.
Banjou nói : Mà nè, Nhóc Ichika à. Cuối tuần này chú em có định dẫn bạn gái đến gặp vợ của anh mày không vậy hả?
Ichika bất ngờ nói : Hả? Tại sao anh cứ nhắc đến cái vụ này quài vậy hả, Tiền Bối?! Không phải em đã từ chối từ tuần trước rồi sao?
Banjou giải thích : Tuần trước là do anh mày bận ở nhà chăm sóc cho vợ thôi, Nhưng lần này thì khác nhé Nhóc Ichika à.
Kazumin lên tiếng : Cái gì chứ?! Nhóc Ichika đã có bạn gái rồi ư? Thằng Não Cơ Bắp?
Banjou trả lời : Chuẩn xác rồi còn gì.
Ichika nói phản bác : Này! Chờ một chút đã! Em làm gì có bạn gái đâu mà hai anh khẳng định như đúng rồi thế hả?!
Gentoku nói phản bác : Có chối cũng vô ích thôi, Nhóc Ichika. Chẳng phải ba ngày trước chú mày đã đi làm nhiệm vụ cùng với vợ của mình đó sao? Và Cô Bé Tóc Bạch Kim đó đã thừa nhận luôn rồi còn đâu.
Cả bọn trừ Ichika đồng thanh : Vợ luôn hả?!
Kazumin nói khen : Aduu! Chú mày ghê thật nha, Nhóc Ichika. Thật không ngờ luôn đấy.
Gentoku quay Qua Kazumin và nói : Đó thấy chưa. Thằng nhóc đó mới có 15 tuổi thôi mà đã có vợ luôn rồi đấy. Chú em đúng là còn thua cả một đứa nhóc trẻ tuổi như Ichika nữa đấy, Kazumin à.
Kazumin tức giận nói : Thua một đứa nhóc?! Nói vậy là sao hả, Cái Ông Gentoku này!
Banjou cười lớn và nói : Hahahaha! Ông anh nói đúng lắm. Theo anh mày nghĩ là chú mày sẽ F.A Vĩnh Viễn nếu như không biết cách để có được bạn gái đấy, Ông Cụ Non Ham Gái.
Kazumin Tức Giận và nói : Ê! Cái Thằng Não Cơ Bắp Kia! Muốn ăn đấm của ông mày hả?!
Ichika lên tiếng : Anou, Chú Kazumin à.
Kazumin bình tĩnh lại và nói : Gì đây Nhóc?
Ichika thắc mắc : Cho hỏi là hôm qua đã xảy ra chuyện gì với chú vậy?
Kazumin hiểu ra và nói : À, Mém chút nữa là quên nói lại cái vụ này cho nhóc nghe rồi.
Banjou nói : Ừ Ha, Còn có mỗi mình nó chưa biết đến vụ vừa qua thôi nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kamen Rider Build I.S Hành Trình Báo Thù của Orimura Ichika
ActionOrimura Ichika là Một Học Sinh Bình Thường, Một Ngày Nọ Cậu về nhà thì thấy không có ai cả nên liền cố gắng chạy đi tìm. Đi một hồi thì cậu thấy Chị Gái Mình là Orimura Chifuyu từ khu vực Nghĩa Trang bước ra khiến Ichika Tò Mò liền bước vào xem thử...