1. tăng ca

1.6K 61 4
                                    

Fourth Nattawat là một cậu nhân viên 23 tuổi ở công ty GMN. Chỗ làm việc của cậu ở bên cạnh nơi Nanon làm việc. Bên trái của cậu chính là Phuwin- người anh em kết nghĩa của cậu. Cả ba thân nhau nhất công ty, cứ mỗi lần về là lại rủ nhau đi ăn. Haizzz, từ hồi chơi với hai anh, Fourth tăng 2kg rồi đó!!!

Có một điều quan trọng cần được nhắc đến khi đã nói đến Fourth, chính là cậu vừa được lên làm trợ lí giám đốc 2 ngày trước!!

Không thể không nhắc đến đó chính là Gemini Norawit, hay mọi người còn gọi là Norawit.

Như mọi hôm, hôm nay Fourth cũng mặc áo sơ mi rồi gọi xe ôm lên công ty. Vì hôm nay Phuwin sẽ đến công ty muộn hơn nên không thể qua đón cậu được.

Gemini đặt ra một điều lệ rất khác thường rằng tất cả nhân viên đều phải đến trước anh. Nếu muốn đến muộn hơn thì sẽ bị trừ 20% lương tháng đó.

Mọi khi, cậu luôn đến trước Gemini nhưng hôm nay thì xui cho cậu, Gemini lỡ đến trước cậu rồi!!! Bước lên đến cầu thang thay vì sợ hãi như các nhân viên còn lại thì Fourth lại ngược lại, cậu thậm chí còn chào hỏi Gemini. Nhân viên trong công ty cũng lấy làm lạ, nhân viên trong công ty chưa bao giờ giám làm vậy với Gemini cả, Phuwin đã là một nhân viên lâu năm cũng cho 1 lần dám đi muộn, hôm nay anh mệt nên mới phải chịu bị trừ 20% lương.

Đúng lúc đó, Phuwin đã đến. Anh là một người nhanh nhạy nên hiểu ngay vấn đề, liền nói:

"Norawit bỏ qua cho em nó, chắc em nó chưa đọc kĩ về luật công ty, sếp cứ trừ lương nó đi ạ"

"Hả!? Sao tự nhiên bắt trừ lương em?"

"Mày vào làm lâu vậy rồi mà chưa đọc luật công ty à Fourth!?"- Phuwin nghiến răng đáp lại.

"Luật gì buồn cười vậy? Ai mà biết được sếp đến lúc mấy giờ mà đuổi theo"

"Cậu ở lại mà lo liệu em cậu đi, phạt như bình thường"- Gemini rời đi.

Chị Jane thấy thế liền nói:

"Sao Norawit hôm nay nhẹ nhàng thế? Mọi hôm nhân viên mà đi làm muộn làm quát tháo các thứ cơ mà? Hay là nay gặp chuyện vui nên nhẹ tay?"

"Sếp mình có bao giờ như vậy đâu chứ, lần nào có nhân viên đi làm muộn chả ầm ầm cái công ty lên"- Phuwin đáp.

"Nhưng mà thôi em ạ, chắc chắn là bị trừ lương rồi"- chị Jane nói với Fourth.

"Sao em xui vậy trờiii, gặp phải ông sếp chẳng ra đâu vào đâu, đưa ra cái luật chẳng có tí công bằng nào "- Fourth bất lực.

Thật không may cho Fourth, Norawit đã đứng ở cửa phòng và nghe rõ ràng những gì Fourth nói.

"Hì hì"- Fourth gượng cười khi thấy Gemini đang đứng ở đó. Cậu lập tức quay lại nơi mình làm việc. Cậu thầm nghĩ trong bụng rằng mình sẽ không xong rồi, ai ngờ, điều đó xảy ra thật.

"Cậu ở lại thêm tăng ca đến 9 giờ cho tôi!"- Gemini nghiêm nghị rồi quay về phòng.

"Không sao đâu em, làm việc đi"- chị Jane nói.

"Vâng ạ"- Fourth đáp.

Kiếp nạn thứ 83 của Fourth tới rồi.
___________________________

Tới 5 giờ chiều, mọi người nườm nượp về hết, Fourth nhìn mà thèm về nhà ngang.

"Thôi cố lên em à, ai can đu ít, diu can đu ít"

Nói xong, chị Jane vỗ vai Fourth một cái.

"Huhuu"

"Thôi chị về trước đấy, còn cho mèo ăn nữa"

"Vâng ạ, pi về cần thận"- Fourth đáp.

"Tao cũng về trước đấy, ở lại bảo trọng"- Phuwin nói

"Em bíc dòi, đây không phải trẻ con"- Fourth giận dỗi đâp.

Ngồi xuống cái bàn làm việc quen thuộc cùng cái màn hình máy tính cứ sáng mãi làm Fourth phát ngán.

Mà khoan, mọi người đã ra về hết rồi mà vẫn chưa thấy sếp mình đâu nhỉ? Hay là anh ấy trốn về rồi? Thôi kệ, làm việc cái đã.

Chết rồi, mới 8h07 mà cậu đã buồn ngủ ríu cả mắt vào, ai bảo trưa nay không ngủ cứ thức chơi game cơ, bây giờ buồn ngủ không thoát ra được.

8h26, Gemini định ra ngoài để mua cà phê thì thấy cậu trợ lí mới này không chịu làm việc mà nằm vật ra bàn ngủ.

Gemini lại gần cậu ấy.

"C-cũng đáng yêu"

Gemini vỗ vào mặt mình vì suy nghĩ đó, trong lòng anh chỉ có cô thôi mà? Không được không được.

"Fourth, mau dậy đi"

"Ao, tôi xin lỗi sếp, tôi ngủ quên mất"- Fourth lúng túng.

"Đi về đi, tôi cho cậu nghỉ"- Gemini đáp.

"Thật ạ? Tôi cảm ơn sếp"

Fourth cúi gập người rồi nhanh chóng đi về.
________________________

ae cho mình xin cái ý kiến nhéee🫰🏻

 [geminifourth] trợ lí tổng giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ