Đã 3 ngày Fourth không đi làm, Gemini không nghĩ rằng Fourth lại giận lâu như vậy.
Đang trên đường lên phòng, Gemini nghe mấy người chung phòng với Nanon và Phuwin xì xào nói chuyện ai đó ốm, rủ nhau đi thăm.
Cố tình đi gần đến đó, lắng tai để nghe tiếng nhân viên nói. Một trong hai người xì xào:
"Fourth bị vậy rồi xíu tan làm tụi mình lên thăm thằng nhỏ đi."
"Khoan đã, lên thăm? Fourth gặp chuyện gì hả?"- Gemini thầm nghĩ.
Người còn lại đáp:
"Ờ cũng được, mua cho em ấy chút hoa quả nữa. Khổ thân nhỏ ghê, sống tốt với mọi người quá trời mà ông trời chẳng thương em."
"Fourth gặp chuyện gì sao?"
"Norawit chưa biết hay sao ạ? Fourth bị tai nạn từ ba ngày trước, em ấy nằm viện nên mới nghỉ làm mấy ngày nay."
Tai nạn? Ba ngày trước?
Một thời gian vô cùng vừa vặn với ngày Fourth gặp SooA và mẹ anh hôm trở vì từ nơi được gọi "căn cứ bí mật" ấy.
"Em ấy đang nằm ở bệnh viện nào?"
"Thấy bảo là bệnh viện gì đó thưa sếp."
"Được rồi tôi biết rồi."
Quay lưng bỏ đi trước khi bước vào phòng làm việc trước sự ngỡ ngàng của các chị nhân viện, Gemini lo cho Fourth hơn.
Thì ra hôm đó người mà thân mà Nanon nói chính là Fourth.
Cố gắng đi thật nhanh tới đó để có thể hỏi em về sự tình.
Gemini giận Fourth.
Giận Fourth vì bị vậy mà không nói cho anh, giận vì không đi làm.
Nhưng mà khoan, chính anh là người nghĩ SooA có thể thay thế Fourth mà?
Khi đã tới bệnh viện, nhanh chóng bước tới gần người y tá trực ở đó, hỏi Fourth nằm ở đâu.
Biết được, Gemini chạy tới thật nhanh phòng bệnh đó, lịch sự gõ cửa trước khi vào.
"Vào đi."
Đúng rồi, chính là tiếng Fourth. Gemini bước vào, đôi mắt va vào đôi tay nhỏ vẫn đang cắm kim truyền nước, người nhỏ trên giường thì mặc quần áo bệnh viện, thân thể cũng đã có chút gầy đi.
"Fourth..."
Hai mắt trợn trừng, Fourth có chút bàng hoàng.
"Tại sao anh ấy lại có thể đến được đây? Tại sao anh ấy biết mình ra nông nỗi này?" Hàng ngàn câu hỏi được đặt lên trong đầu Fourth.
"Sao cậu lại ra nông nỗi này chứ?"
"Không liên quan đến anh đâu."
Đúng rồi, chẳng liên quan đến anh đâu.
"Nói tôi nghe đi, sao cậu ra nông nỗi này?"
"Tai nạn ngoài ý muốn thôi."
"Ngoài ý muốn mà nhìn cậu xem, tay cậu đầy vết thương, ngoài ý muốn mà phải nhập viện, ngoài ý muốn mà chân cậu phải băng bó? Cậu không thấy bất thường à?"
Tiếng điện thoại reo lên, là SooA.
"Anh đây."
"Anh đây."
"Hôm nay anh không đến làm việc hả? Em tới mà phòng làm việc của anh chẳng có ai."
"Anh có chút việc bận, hôm nay em không phải đến đâu."
Nói rồi Gemini tắt máy.
Tiếng điện thoại vọng ra làm cho Fourth nghe thấy tất cả. Thì ra là SooA gọi Gemini về công ty. Thấy Gemini tắt máy, Fourth cười khẩy rồi nói:
"Mau về công ty đi, cô ấy lo cho anh đấy."
"Không liên quan đến cậu, đừng có xía vào."
Xin lỗi, chỉ là do ngần ấy năm, em vẫn chưa hết tình cảm với anh, vẫn cho mà anh là của một mình em.
chole.🤎
BẠN ĐANG ĐỌC
[geminifourth] trợ lí tổng giám đốc
FanficTôi là trợ lý của anh, Rồi cũng "vô tình" là người yêu năm ấy.