18. ppw

335 22 0
                                    

Tại căn hộ của Phuwin

Không biết hai người kia thế nào, chứ riêng ngày hôm nay của Phuwin không tệ.
___________________________

19h00

Phuwin vừa sửa soạn xong thì nhận được cuộc gọi của p'Pond

"Em xuống dưới sảnh đi, anh đang ở dưới rồi nè."

Nghe thấy Pond nói vậy, Phuwin vội vàng hơn.

"Dạ, em xuống ngay."

Với lấy chiếc áo khoác rồi nhanh chóng đi giày vào và chạy xuống. Phuwin không muốn để ai phải chờ mình cả.
___________________________

Khi đã xuống dưới, Phuwin đã nhanh chóng tìm ra được chiếc xe ô tô màu đen nhánh của Pond đang đỗ ở bóng râm gần đó.

Ai cũng xì xào rằng sao Pond làm nhân viên văn phòng mà có thể mua được xe ô tô. Tưởng như câu hỏi rất khó tìm ra nhưng bố anh cũng là chủ của một chuỗi nhà hàng trong thành phố, mẹ thì là chủ một chuỗi spa có tiếng.

Chạy lại gần chuếc xe đen đó, Phuwin nhanh chóng mở cửa bước vào.

"Em xin lỗi vì để anh đợi."

"Hơii, không có gì đâu. Giờ mình tới nhà hàng nhé, bố anh có một số món và loại rượu mới cần người thử."

"Được ạ."
___________________________

Một nhà hàng theo phong cách cổ điển châu Âu hiện lên trước mắt Phuwin. Thật quá đỗi hào nhoáng!

"Ngồi đi em."

Phuwin ngồi xuống theo lời của Pond nhưng vẫn  chưa thoát khỏi sự hào nhoáng này.

"Phục vụ, mang đồ ra."

Ngay sau câu nói đó, một người phục vụ mang hàng tá đồ ăn và rượu ra.

"Mời hai người ngon miệng."- người phục vụ nói rồi rời đi.

"Phuwin nghe anh nói qua trước nhé."

Sau khi nhận được cái gật đầu của Phuwin, Pond tiếp tục nói.

"Đầu tiên là salad chanh dây. Bố anh nói rằng có một số nhà hàng làm món này quá chua và một số thì quá ngọt nên ông đã tự tạo ra công thức cho riêng mình và có ý định bán nó. Thứ hai là cá hấp dứa. Cũng là do một số lần trải nghiệm ăn uống ở các nhà hàng khác không tốt nên bố đã thêm món này vào thực đơn và cố gắng làm tốt nó hơn các nhà hàng khác. Thứ ba là gan ngỗng xông khói. Chính anh là người đã nói với bố về việc sẽ thêm món này vào thực đơn vì mẹ anh làm món này rất ngon, thật sự rất ngon. Gan ngỗng mà hôm nay em ăn cũng chính là theo công thức của mẹ. Còn đây là vài chai rượu bố ăn mới tìm được và cũng chưa dám đưa vào thực đơn. Phuwin ăn rồi đưa nhận xét thật sự cho anh nhé."

"Được ạ".

Pond tuôn ra cả tràng dài nhưng Phuwin vẫn nghe thấy. Cầm dĩa và thìa lên đưa cho Pond rồi lấy cả cho  bản thân.

"Em xin phép."

Phuwin lấy một chút salad rồi bỏ vào miệng. Cảm nhận một chút thì liền đưa ra nhận xét.

"Em thấy gia vị và mọi thấy đều vừa phải, nhưng nếu mình cho thêm nhiều xốt thì chắc chắn sẽ ngon về đậm vị hơn."

"Vậy còn cá hấp thì sao?"- Pond hỏi

Phuwin lại với tay lấy chút cá hấp cho vào miệng.

"Món này gia vị nêm nếm cũng rất vừa, nhưng thịt cá nên để mềm hơn một chút nữa. Em nghĩ như vậy sẽ cảm nhận được vị ngọt của cá hơn."

"Em thử gan ngỗng đi."

Chiếc dĩa cùa Phuwin xiên qua miếng gan rồi từ từ tiến vào miệng.

Đúng như Pond nói, món này thật sự rất ngon!

"Hưm!!! Món này thật sự rất ngon. Miếng gan không bị bở và vẫn giữ được độ dai. Em thích món này!"

"Vậy thì tốt rồi! À còn vài chai rượu vang, em thử rồi cho anh ý kiến luôn nhé!"

Vài chai của Pond là cả hàng dài trên bàn. Haizzzz

"Ly này là Sauvignon Blanc, được sản xuất từ những trái nho xanh Sauvignon Blanc."

Pond đưa ly rượu tới trước mặt Phuwin.

"Loại này mùi gắt quá, giống như đã bị hỏng vậy. Không hợp với em chút nào."

"Vậy em thử Pinot Noir xem sao."

"Ưm!!! Chai này ngon lắm luôn này. Mùi vị riêng biệt và có chút phức tạp nữa."

Cứ tiếp tục tiếp tục, Phuwin chắc đã thử cái chục chai rượu vang.

Đã yếu lại còn ra gió, tửu lượng của Phuwin thấp vô cùng, thử xong nhiêu đó rượu thì cũng đã say đứ đừ.

Pond là người chủ động đưa Phuwin về. Thử đến chai cuối thì Phuwin cũng đã nằm ra bàn, đến cả Pond còn phải bế ra xe.
___________________________

Về đến sảnh chung cư của Phuwin, Pond lại tắt máy xe rồi vòng xe ghế phụ để bế cậu vào nhà.

Pond lục trong túi quần của Phuwin để tìm chìa khoá và rất may khi đã thấy cả số phòng trên đó.

Bế con mèo nhỏ trên tay rồi đi vào chung cư. Đã tối nên cũng chẳng ai thấy hai người.

Bước vào nhà, Pond đặt Phuwin xuống giường. Được dịp, Pond nhìn ngắm lại chiếc mặt mèo con của Phuwin.

Đôi mắt nhắm lại, má bánh bao bị làm cho đỏ ửng lên vì rượu. Nhìn lại thì cậu cũng đáng yêu lắm đó chứ.

Pond tự vỗ vỗ vào mặt mình vì những suy nghĩ vừa rồi. Rời khỏi căn họi của Phuwin và cũng nhanh chóng về nhà vì cũng chẳng còn sớm.



chole.🤎

 [geminifourth] trợ lí tổng giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ