*Góc nhìn của Norawit:
Đó có phải làm Fourth? Tôi vừa gặp cậu ấy đúng không?
Đã gần một năm tôi chưa gặp cậu ấy làn nào, chẳng ngờ lại là một lần lướt qua như vậy.
Tôi thấy bên cạnh cậu ấy là một cậu trai khác, người yêu chăng? Tôi chẳng hiểu tại sao khi thấy hai người đó cười nói với nhau tôi lại nảy sinh chút khó chịu.
Ngày đi học sau những tháng ngày nằm viện mà tôi chẳng biết tại sao tôi phải nằm viện, tôi đã kiểm tra sách vở xem chúng có đủ không. Tôi thấy trong cặp tôi có một tấm ảnh được cất trong một ngăn riêng ở cặp. Trong hình là tôi với cậu bạn đã vào nhầm phòng của tôi khi tôi tỉnh lại và tôi. Nói thẳng ra là tôi với Fourth đang đưa bàn tay về phía máy ảnh khoe hình xăm trên tay. Ngay từ khi đó , tôi cảm thấy tôi và 'cậu bạn đi nhầm phòng' đó có một mối quan hệ gì đó. Và cho đến hiện giờ, hình xăm đó vẫn ở trên tay tôi và Fourth.
Tôi nhớ có một lần đi ăn phở cùng Fourth mà cô chù cho rằng tôi hay tới cùng một cậu bạn, năm lần bảy lượt khi ăn cùng Fourth hình ảnh cậu bạn đó lại hiện ra trong đầu tôi, đặc biệt là cậu bạn đó rất giống Fourth.
Ngày SooA trở về, mẹ tôi đã nói với tôi rằng phòng kế toán có vấn đề, nhưng thực chất là không! Tôi biết điều đó nhưng vẫn muốn xem mẹ sẽ làm gì sau khi tôi rời đi.
Tại sao mẹ tôi lại biết Fourth? Cái gì mà quá khứ? Fourth biết SooA ư?
Hàng vạn dấu hỏi chấm được đặt ra trên đầu tôi. Ngay sau khi tôi biết mình có chút thích Fourth thì chuyện này xảy ra. Mẹ và bố tôi giấu tôi chuyện gì sao? Rồi cả Fourth, tại sao cậu ấy biết tôi thích đốt nến thơm khi hôn.
Những dữ kiện vừa rồi làm tôi chắc chắn rằng Fourth đã xuất hiện trong quá khứ của tôi.
chole.🤎
BẠN ĐANG ĐỌC
[geminifourth] trợ lí tổng giám đốc
FanfictionTôi là trợ lý của anh, Rồi cũng "vô tình" là người yêu năm ấy.