31. cháo

374 32 3
                                    

Ở bên này, Gemini vẫn đang nằm thoi thớp chiếc giường bệnh.

Cánh cửa được mở toang, SooA và mẹ Gemini đang vào trong.

SooA dường như chẳng còn giữ được sự bình tĩnh, lao đến bên cạnh Gemini.

"Gem...Gemini."

Tiếng giọng nói ngắt đoạn, từng giọt nước mắt bắt đầu lan dài trên đôi má.

"SooA, đừng khóc, mẹ tin thằng bé sẽ tỉnh lại thôi."

SooA quay lại nhìn mẹ Gemini với gương mặt đầy nước mắt.

"Mẹ à."

SooA bật khóc. Cũng đau lắm chứ, đau vì người mình yêu lại thành ra như vậy,

Đau như Fourth khi thấy Gemini bệnh vậy.

03h11

SooA đã ở đây với Gemini cả tối. Chăm chỉ ở bên cạnh Gemini đã là cô mệt mà thiếp đi khi đầu vẫn còn gối trên giường bệnh.

Ngón tay út của Gemini lúc nhúc. Đôi bàn tay được đan vào tay Gemini của SooA dường như nhận được 'tin nhắn' mà gọi cô dậy.

"Gemini, anh tỉnh rồi hả? Đ-để em đi gọi bác sĩ."

Chạy thật nhanh ra ngoài, lòng SooA có chút lo lắng mà cũng có vui.

"Bệnh nhân có chút vấn đề về tâm lí, người nhà chú ý. Hiện tại thì thể chất đã có chút tiên triển. Tuy nhiên, bệnh nhân cần ở bệnh viện một thời gian để theo dõi tình hình."

"Gemini, anh ổn chứ?"

"Anh ổn."

"Sao anh lại thành ra như vậy? Sao lại không gọi cho em cơ chứ?"

"Tai nạn ngoài ý muốn thôi."

Lại là tai nạn ngoài ý muốn sao?

"Ngoài ý muốn? Anh nhìn xem anh thế nào? Chân tay thì băng bó, bác sĩ thì bảo lúc vào viện anh chỉ còn lấy 60% máu trong cơ thể, anh còn bảo ngoài ý muốn thế nào nữa?"

Vẫn là cùng sự trách móc, cùng sự quan tâm, hai người thật giống nhau.

"Em thôi trách móc đi, anh đã nói là ngoài ý muốn mà, em không nghe thấy sao?" Gemini cáu nhạu.

Mắt SooA rung rung chuyển động, cô là đang lo lắng cho anh mà?

18h42

"Em mua cháo về cho anh rồi này."

SooA bước vào với hộp cháo nóng hổi. Ngoài trời chỉ có đến vài độ, vậy mà cô vẫn nhất quyết phải chọn tiệm cháo mà Gemini thích chứ không chịu mua tiệm cháo ở gần.

Gemini trầm ngâm một lúc.

"SooA, anh xin lỗi."

Xin lỗi?

"Sáng nay anh có hơi nặng lời với em."

"Không sao đâu, em ổn mà. Em biết tính anh vẫn vậy, không suy nghĩ gì đâu."

Đột nhiên, Gemini cảm thấy ấm lòng.

"Mau ăn đi kẻo nguội."

"Tay anh vẫn chưa lành, em có thể..."

"Được."

Một thìa cháo được SooA lấy khỏi hộp, đưa gần lại đôi môi vẫn còn son đỏ, thổi nhẹ.

Đưa gần đến Gemini, anh quay đầu đi.

"Sao thế? Hay anh muốm em chơi trò máy bay?"

SooA cầm thìa cháo làm như chiếc máy bay bay qua bay lại khiến Gemini chẳng thể nhịn cười, ngậm thìa cháo ăn ngon lành. Thấy Gemini ăn ngon vậy, SooA cũng vui không giấu nổi nụ cười.

Bên ngoài căn phòng bệnh, từng hành động thân mật, từng nụ cười trên môi Gemini, tất cả đều lọt vào mắt Fourth.

Em đau cũng được,
Anh cười là được.



chole.🤎

 [geminifourth] trợ lí tổng giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ