Hôm nay có vẻ là ngày không vui của một cô gái.
________Sáng nay vẫn đi làm như bình thường, SooA vẫn mua cà phê cho 'người yêu' mình theo thói quen.
Bước vào phòng, Gemini hôm nay không còn ngồi trên ghế giám đốc như bình thường, anh ấy đang ngồi trên ghế sofa bàn tiếp khách.
SooA cũng có chút thắc mắc nhưng lại lấy bừa một lý do rồi chào anh.
"Anh Gem." SooA cười nhẹ.
"SooA, anh có chút chuyện muốn nói với em."
Thắc mắc, chính mà thứ cô gái trẻ này đang nghĩ trong đầu. Gemini và cô có chuyện gì hả? Hay anh ấy đang lên ý định làm đám cưới?
SooA ngồi xuống, cau nói của Gemini khiến mọi uy nghĩ hồi nãy của cô vụn vỡ.
"Anh biết, từ khi em ra nước ngoài đến khi em về, chúng ta vẫn chưa xác định được mỗi quan hệ rối rắm này. Nhưng SooA, từ khi em bỏ anh lại anh đã chẳng còn chút tình cảm nào với em. Anh biết, em vẫn coi chúng ta là mối quan hệ yêu đương như ngày trước, nhưng đối với anh thì không, việc mẹ đưa em quay về đây cũng chưa từng hỏi ý kiến anh, anh nghĩ chúng ta nên dừng mối quan hệ rối rắm này. Nếu em vẫn không tìm được việc làm, anh đồng ý việc em tiếp tục làm ở đây đến khi tìm thấy việc làm, nhưng với điều kiện, em thật sự sẽ rời đi."
Chuyện gì đây? Đang yên đang ổn Gemini bị gì thế này?
Mặt SooA ngơ ngác, không có lấy một chút thấu hiểu gì.
"Anh biết, em sẽ khá bất ngờ với việc này, nhưng anh đã biết hết tất cả chuyện trước khi anh quen em."
"Chuyện? Chuyện gì cơ?"
"Mẹ anh chưa kể với em sao? Người thư kí trước em, đã từng là người yêu anh trong quá khứ. Anh và cậu ấy yêu nhau thời THPT. Vì một tai nạn mà anh quên đi cậu ấy, thế rồi bố mẹ cho anh chuyển trường, và gặp em."
Đợi chút, SooA cần thời gian để hiểu tất cả những sự kiện trên.
"F-Fourth đúng chứ?"
Gemini gật đầu.
Cô gái trẻ cười khẩy, ra là vậy. Thảo nào khi thông báo việc cô ấy sẽ làm thư kí mới cho Gemini mà mặt Fourth lại tuyệt vọng đến vậy.
"Anh tỉnh lại đi Gemini, em mới thật sự là người yêu anh mà?"
"Tỉnh lại đi SooA, chúng ta thật sự kết thúc rồi."
"E-em không tin, anh từng nói yêu em rất nhiều mà?"
"Anh xin lỗi, nhưng đó chỉ là khi anh chưa nhớ ra Fourth."
"H-ha. Được, nếu anh muốn thì em sẽ rời đi."
Cô gái trẻ đứng bật dậy, rời khỏi căn phòng giám đốc. Ra khỏi công ty, chẳng có lấy một chiếc taxi để về nhà, trời lại còn sắp mưa. Phải làm sao đây?
"Thôi, đành đi bộ về nhà." SooA thầm nghĩ.
Đi được vài bước, hình như có thứ gì rơi xuống mắt SooA. Là nước mưa?
Trời đổ mưa rồi, đang khóc cùng cô gái này sao?
chole.🤎
BẠN ĐANG ĐỌC
[geminifourth] trợ lí tổng giám đốc
ФанфикTôi là trợ lý của anh, Rồi cũng "vô tình" là người yêu năm ấy.