Nanon bước vào trong khoảng lặng của Fourth, mèo chỉ mới ra ngoài mua cháo chút xíu thôi mà, tại sao Gemini lại có thể vào được đây? Tại sao lại biết Fourth bị như vậy chứ?
"Sao...sao Norawit lại ở đây?"
"Tôi nghe nhân viên nói thôi."
"À...vậy có chuyện gì không?"
"À không, tôi tới hỏi thăm chút thôi, tôi về lại công ty đây."
Gemini bước khỏi cửa, Fourth oà khóc, khóc vì thương mình.
Khóc vì mình đã yêu nhầm người, khóc vì số phận gian nan của mình, khóc vì người mình yêu giờ chẳng còn là người yêu mình.
May sao, mèo chạy đến ôm chuột lại. Nếu mèo không ở đó, chắc chẳng ai ở đó an ủi chuột cả.
"Ngoan nào Fourth, không khóc nữa"
Người ta thì nói rằng làm gì có ai thương em như anh,
Còn em thì lại nói: "Cuối cùng thì cũng vẫn có người thương em hơn anh."Cũng chẳng kém gì Fourth, Gemini chẳng hiểu sao lại tức giận khi thấy Fourth bị như vậy mà không nói cho anh.
Chẳng còn hứng về công ty, Gemini lại lái xe về vùng ngoại ô thành phố.
Bước vào căn hộ, cây hướng dướng và chậu sen đá nhỏ vẫn còn ở đó. Đúng như Fourth nói, đã vài ngày không tưới nhưng cây sen đá vẫn còn tươi tốt.
Khoan đã, hình như Gemini nhớ Fourth rồi.
Gemini nghĩ rằng uống rượu sẽ quên được đi hình bóng ấy. Nhanh tay với lấy chai rượu gần đó, chẳng chần chừ gì mà nốc lấy nốc để.
Cứ vậy mà đến tối vẫn chưa chịu về. Sáng ra mới ăn một miếng bánh nhỏ, rượu thì nốc như uống nước, Gemini cảm thấy hình như dạ dày của anh đang báo động rồi.
Xui thật, hôm nay Gemini không cầm thuốc dạ dày theo mất rồi.
Gemini đau lắm rồi. Ngoại ô chẳng có lấy một bệnh viện nào hiện đại cả, cách duy nhất đó chính là lái xe về lại trung tâm thành phố.
Liều một ván, Gemini quyết định tự mình sẽ lái xe về trung tâm thành phố.
Lấy chìa khoá xe, đôi chân chẳng vũng, Gemini đã hối hận vì đã uống quá nhiều rượu. Xuống xe thành công, chưa kịp khởi động xe thì đầu đã gục xuống vô lăng. Gemini với tay tìm nút khởi động xe. Lần nào cũng bách phát bách trúng nhưng lần này lần mò mãi mới có thể tìm ra được.
Chật vật xong, Gemini cố gắng tỉnh táo nhất có thể để có thể lái xe an toàn.
Đường ngoại ô đã từng rất vắng vào buổi tối, nhưng tại sao hôm nay lại nhiều xe cộ đến thế?
Một chiếc xe với đèn pha chói loá chiếu thẳng vào mặc Gemini. Theo phản xạ, Gemini lấy tay che mắt mà quên điều khiển vô lăng. Hai chiếc xe đã sắp đâm vào mũi nhau, Gemini nhanh tay đánh lái sang bên phải.
Có vẻ như ông trời thương Fourth.
Xe của Gemini đâm thẳng vào cây bên đường. Kính văng ra, quẹt vào tay chân anh, đầu thì bị đập vào vô lăng, máy chảy lan dài trên má.
Duyên trời đã sắp đặt
Anh phải chịu nỗi đau mà em đã trải qua.chole.🤎
BẠN ĐANG ĐỌC
[geminifourth] trợ lí tổng giám đốc
FanficTôi là trợ lý của anh, Rồi cũng "vô tình" là người yêu năm ấy.