Fourth từng ước mình sẽ có một căn hộ hướng ra biển, và bây giờ, Fourth đã thực hiện được điều ước đó của bản thân.
Fourth thuê một căn chung cư cách trung tâm Bangkok không bao xa. Fourth chọn tầng cao nhất của toà nhà vì biết đó sẽ nơi đẹp nhất để ngắm nhìn.
Và đương nhiên, đó cũng là tầng đắt đỏ nhất của căn chung cư, cũng là nơi những người thừa tiền mua để làm bất động sản. Nhưng chắc chỉ có mình Fourth mua để ở.
Fourth bước vào căn hộ sau một ngày mệt mỏi. Hôm nay Fourth định bụng sẽ ngủ sớm vì quá mệt nhưng lũ bọn thì không cho phép.
*Ding dong
Chính ra là Fourth chỉ vừa mới nằm vào chăn được vài giây.
"Hú, đi ăn mừng Nanon và Ohm hẹn hò thôi!!"
Phuwin hí hửng nói với Fourth khi bên cạnh là Ohm và Nanon đang nắm tay.
Fourth mắt chữ a miệng chữ o, bàng hoàng nhìn hai pí yêu của mình đang nắm tay nhau.
"Mau thay quần áo đi Fourth."
"Em ra liền."
Như một tia chớp, Fourth bước ra với một chiếc áo sơ mi và quần âu.
Tưởng như sẽ được đi đây đi đó phố phường nên Fourth mới thay quần áo sang xịn, ai ngờ ba pí yêu của Fourth lại cho em đi uống trà đá vỉa hè.
"Mày cứ xị mặt ra thế nhỉ, yêu nhau chứ có phải cưới đâu."
"Em chẳng biết đâu, đến lúc cưới thật thì nhớ bao em một chầu nước tử tế nghe chưa!!"
"Được."
Fourth trở về nhà với chẳng chút vui vẻ tí nào, người hàng xóm bên cạnh cũng vừa đi về, chẳng hiểu sao người đó lại có bóng dáng giống Gemini, làm cho cậu lại nhớ tới người đó rùi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[geminifourth] trợ lí tổng giám đốc
FanfictionTôi là trợ lý của anh, Rồi cũng "vô tình" là người yêu năm ấy.