"Làm gì cũng được, nhưng trước đó, hãy đi đốt nến thơm."
Fourth vẫn nhớ, ngày trước, mỗi khi hôn cậu, Gemini thích có mùi nến thơm hoà vào.
"Đúng ý cậu chưa?"
Gemini đi tới bên Fourth ngay sau khi đốt hũ nến thơm mùi hoa hồng.
Hai đôi môi quyện lấy nhau trong thời tiết se lạnh. Cả Fourth và Gemini đều cảm nhận được hơi ấm từ đối phương. Fourth vươn đôi cánh tay thon dài của mình vắt lên cổ Gemini, làm anh như được tiếp thêm sức mạnh. Đáp trả lại sự chủ động đó của Fourth, Gemini cũng vươn đôi cánh tay chằng chịt "dây điện" ôm vào eo nhỏ của Fourth.
Tiếng chóp chép từ hai làn môi, hương hoa từ nến thơm, mấy cành hồng đỏ thắm, khung cảnh đó có chút ám muội...
Gemini buông môi Fourth ra. Cậu đớp lấy từng làn không khí như chưa bao giờ được thở. Nụ hôm vỏn vẹn hai ba phút nhưng làm Gemini chẳng thể quên được dư vị ngọt ngào ấy.
"Fourth, tôi không biết mình có bị điên không, nhưng mỗi lần tôi ở cùng cậu, một luồng lí ức lại lùa về tôi-"
"Vứt chuyện quá khứ sang một bên đi, tôi không muốn nhắc đến."- Fourth lấy ngón tay chỏ đặt lên môi Gemini.
"Cậu đang khiêu khích tôi đấy à?"- Gemini cười, tay vẫn còn giữ ở eo nhỏ.
"Ai khiêu khích ai? Xem lại đi."- Fourth nhỏ trêu đùa, định thu tay lại.
Lần này Gemini đã nhanh hơn Fourth, anh bắt lấy cánh tay bắt nó không được di chuyển.
"Nhát vậy, gây lên hậu quả xong rồi chạy hả?"- Gemini khiêu khích Fourth.
"Đừng có thách tôi, sếp à."
Chữ "sếp à" Fourth không chỉ nói đơn giản, mà ghé sát miệng xinh lại tai Gemini mới có thể nói được.
Gemini như bị đựng tới nơi ẩn sâu của một người đàn ông, anh có chút...
"Ý cậu là gì đây?"
Fourth nhún vai.
"Chẳng có gì cả."
Sau bốn chữ "chẳng có gì cả" đó, Fourth lại chủ động kéo môi Gemini lại gần để "tặng" cho anh một nụ hôm mới.
Gemini đã chính thức không thể chịu nổi được, nâng Fourth lên để hai chân cậu quàng quanh eo rồi bế cậu về phòng.
Đi đến bên chiếc giường rồi ngồi lên tấm ga trắng bóc nhưng trên đùi vẫn là cơ thể của chuột nhỏ.
"Cậu muốn gì đây?"
"Muốn gì? Chẳng phải anh là người bế tôi vào đây sao?"
"Vậy ai chủ động trước ý nhỉ?"
"Nếu tôi đã chủ động trước, thì giờ tới lượt anh đấy, sếp."
Gemini không ổn rồi. Chữ "sếp" của Fourth vẫn là sât vào tai Gemini.
Gemini lật Fourth lại để cậu nằm dưới thân mình, cười một cái trước khi hôn Fourth lần ba. Môi Fourth sắp nhũn ra rồi!
Đôi môi hồng đó của Fourth vẫn chưa thể nào giúp Gemini hết cơn "thèm", anh ta bắt đầu di chuyển xuống vùng cổ trắng nõn nà mà hít lấy hít để hương hoa Lavender cuốn hút, quyến rũ. Đầu Gemini nhức lên vì kí ức trở lại, nhưng anh mặc kệ, vẫn cứ tiếp tục công việc của mình.
Dưới ánh đèn vàng mờ ảo, những cánh hoa hồng đỏ rực rỡ, quyến rũ, mùi nến thơm lan toả khắp phòng, hai cơ thể đang dần quyện vào nhau.
chole.🤎
BẠN ĐANG ĐỌC
[geminifourth] trợ lí tổng giám đốc
FanfictionTôi là trợ lý của anh, Rồi cũng "vô tình" là người yêu năm ấy.