21. SooA

350 26 2
                                    

Thấy con trai mình đã bước ra ngoài, mẹ liền mời Fourth ngồi xuống nói chuyện.

"Cháu ngồi đi, bác có chút chuyện muốn nói."

"Dạ.."

Fourth có chút suy nghĩ. Cậu chưa từng nghĩ là đã ngần ấy năm trôi qua nhưng mẹ Gemini vẫn chưa quên mình.

"Chắc cháu cũng đoán được những gì bác muốn nói rồi đúng không? Bác không nghĩ là cháu đã quên bác, phải không? Fourth?"

"Dạ..."

Lúng túng quá, Fourth vẫn chưa hết bất ngờ về sự hiện diện của mẹ Gemini thì đã bắt đầu bị tra hỏi.

"Nói thật sự thì bác không ngờ là cháu ở đây. Nhưng với cái thẻ nhân viên của cháu thì bác đã biết được cháu chính là trợ lí của Gemini. Bác không nghĩ là cháu cố tình hay có ý định xấu gì nên mới đến đây, vì bác vẫn nhớ, cháu là người thế nào. Bác không có ý muốn đuổi cháu đi nhưng chuyện của quá khứ thì hãy cho nó qua đi, bác không muốn thằng Gemini nhớ lại những chuyện tồi tệ của quá khứ. Chắc cháu cũng đã được nghe kể về SooA rồi đúng không? Nói thật thì bác cũng chẳng biết cô  gái ấy là ai cho tới khi sáng hôm trước con bé về nước, đến công ty Gemini rồi kể cho bác về mọi chuyện. Bác cũng cảm thấy biết ơn con bé vì trong quá trình Gemini học ở trường mới đã luôn giúp đỡ nó. Bây giờ nó quay trở lại, bác định sẽ cho bọn nó hàn gắn tình cảm. Bác cũng biết SooA là một người có tài năng, nên bác cũng định sẽ cho SooA làm trợ lí của thằng Gem."

Nghe đến đó, Fourth sốc kinh khủng. Lúc đầu cũng chì nghĩ rằng mẹ Gemini nói chuyện của quá khứ, chẳng ngờ rằng, lại nhắc đến cả chuyện này.

"Bác muốn nói vậy cho cháu để cháu sắp xếp công việc. Chút nữa thì SooA sẽ đến, cháu cứ giới thiệu là trợ lí của Gemini. Sau đó, khi mà SooA muốn thì bác sẽ cho con bé lên làm. Cháu có đồng ý thì chút nữa bác sẽ nói với con bé luôn."

"Dạ, cháu đồng ý ạ. Khi nào bác muốn cháu dọn đi thì cứ nói với cháu ạ."

"Bác rất vui vì cháu đã đồng ý, cũng phải cảm ơn cháu nữa."

"À không sao đâu ạ."

Nói vậy thôi, có chút nào là ổn đâu cơ chứ. Fourth tưởng rằng mình sẽ lại có một lần được trở lại làm bé cưng của Gemini. Nhưng không, ông trời có vẻ không thương Fourth.

*Cộc cộc

Tiếng gõ cửa vang lên làm mẹ Gemini và Fourth phải chú ý đến.

"Vào đi."

Sau tiếng nói của mẹ Gemini là một cô gái với mái tóc dài bước vào. Đôi môi đỏ mọng, làn da trắng sáng, mái tóc đen thướt tha được thả xuống. Đúng rồi, đấy chính là SooA.

"À SooA, con bước vào đây với bác nào. Để bác xuống gọi Gemini."

Mẹ Gemini niềm nở đón SooA vào rồi xuống gọi Gemini lên.

"Cậu là...?"

"À, tôi là trợ lí mới của Gemini. Tôi nghe nói sắp tới cô sẽ lên làm trợ lí của Gemini."

"À đúng rồi. Có gì mới thì cũng cần anh chỉ bảo."

Gemini cùng mẹ bước vào phòng. Với khung cảnh có đến hai người mình đã từng yêu, trí nhớ của Gemini bắt đầu bị kích động.

Hình ảnh của cậu bạn kia đã hiện lên trong đầu Gemini, nhưng lần này, đã rõ hơn khá nhiều. Khuôn mặt của cậu bạn này rất giống Fourth. Ôm lấy đầu mình, Gemini kêu lên một tiếng nhẹ rồi từ từ cũng hết cơn đau.

Nhớ lại hình ảnh của cậu bạn lúc nãy, Gemini nhìn lên Fourth. Quả đúng thật, cậu bạn lúc nãy rất giống Fourth.

Gemini đi đến gần Fourth, đưa nhẹ đôi bàn tay lên để áp vào má em. Chỉ còn lại vài li nữa là chạm vào má Fourth, cậu quay mặt đi.

"T...tôi ra ngoài, mọi người có gì thì cứ gọi. Con xin phép bác ạ."

Cúi đầu xuống chào mẹ Gemini, Fourth nhanh chóng bước ra khỏi phòng.

Cánh cửa đã đóng lại, Fourth khóc, khóc vì ất ức và vì Gemini.

Ngay từ khi bước vào công ty, Fourth chỉ muốn vào làm để thể thấy được người mình yêu hàng ngày. Đến khi được lên làm trợ lí của Gemini, Fourth đã rất vui. Không ngờ lại chảng được bao lâu đã phải nhường lại cho người khác.

Vậy là bây giờ, cậu sẽ trở lại làm một nhân viên bình thường như trước, không được đi mua cà phê cho anh nữa, không được vào phòng anh hàng ngày nữa.



chole.🤎

 [geminifourth] trợ lí tổng giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ