15h57, vì quá chán, Fourth nói với Gemini:
"Này Gem, tôi chán quá, hay đi mua chút cây về trồng cho mấy cái cây của anh có bạn?"
Gemini cười.
"Ngốc vừa thôi."
"Nàyyyyyyyyy, đừng có chê."
Nói thế thôi chứ Gemini vẫn đưa cậu đi mua cây đấy.
__________________________Tới một tiệm cây nhỏ, Fourth tung tăng dẫn trước.
"Kính chào quý khách!"- chị nhân viên niềm nở.
"Chị lấy cho em 1 cây sen đá, 1 cây hoa hướng dương, và vài bông hoa hồng."
Nghe Fourth nói xong, chị nhân viên nhanh chóng đi lấy những món mà Fourth yêu cầu.
"Sao lại là những loại hoa đó? Cậu còn chưa đi xem những loài hoa khác mà?"
"Sen đá tượng trưng cho sức sống đầy nghị lực và cùng đem lại may mắn nữa, chính vì anh suốt ngày suy nghĩ nên tôi mới mua đó! Và đặc biệt, sen đá dù đẹp nhưng cũng không cần tưới nước nhiều, phù hợp cho những người bận bịu như anh. Tiếp theo là hoa hướng dương, nó biểu trưng cho sự lạc quan, năng lượng và sự phát triển. Nó thể hiện tinh thần vươn lên, tự tin và sự tự hào. Cuối cùng là hoa hồng, hoa hồng chính là loài hoa biểu tượng cho tháng sinh của anh."
Gemini ngỡ ngàng sau một tràng dài của Fourth. Tưởng cậu chỉ là mua bừa, ai ngờ ý nghĩ đằng sau cũng rất sâu sắc.
Khi chị nhân viên mang hoa ra, Gemini đã đưa thẻ của mình ra trước nhưng vẫn chậm hơn Fourth một bước.
"Thanh toán giúp em."
"Fourth!!!"
"Để tôi, hôm nay người đề nghị đi mua hoa là tôi mà."
"Tôi thiếu gì tiên đâu cơ chứ!"
"Kệ anh."
Nói rồi Fourth bỏ Gemini lại trong tiệm, tiến ra xe trước. Thấy Gemini cứ đứng đần ra trong cửa hàng, Fourth hét vào:
"Còn đứng đó? Mau tới mở cửa cho tôi đi."
Gemini lại cười. Từ cái đêm mưa hôm đó, Gemini cười nhiều hẳn. Lũ nhân viên trong công ty cũng lấy làm lạ, tự nhiên sếp mình cứ hơi tí là lại tủm tỉm.
__________________________Bước vào căn hộ, Fourth nhẹ nhàng đặt mấy chậu hoa vừa mua được xuống nền gạch ban công rồi gọi Gemini lại.
"Gemini trồng sen đá nhé, tôi sẽ trồng hướng dương."
Fourth bắt đầu lấy hai chậu cây ra, đặt cây vào chậu mới rồi phủ đất lên. Fourth lúc này chăm chú lắm, nhìn cậu lúc tập trung cuốn hút thật sự. Đôi mắt sáng dán chặt vào chậu cây, đôi tay vẫn nhẹ nhàng nhấn đất xuống. Không phải mình chúng ta cảm thấy Fourth cuốn hút đâu, Gemini bên cạnh cũng đang dán mắt vào người cậu.
Fourth có vẻ hơn chăm chú rồi, một vết đất dài đang đọng trên má em.
Gemini đã nhìn thấy vết đất nâu sẫm đó trên mặt Fourth, anh đưa đôi tay của mình lại gần gò má hồng đang bị dính bẩn. Ngón tay cái của Gemini quệt một đường nhẹ.
Awwwww, Fourth ăn gì mà da mặt mịn vậy?
Fourth nhỏ đứng hình rồi. 4 mắt nhìn nhau, môi Gemini lại lại gần môi Fourth. Nếu có một người nào đó thổi đôi chút bong bóng xà phòng thì sẽ chẳng ai biết được hai người này chẳng phải người yêu nhau.
Gemini căm thù ai gọi điện cho anh vào lúc này, Fourth nhỏ quay mặt đi rồi kìaaaaa.
"M-mau đi nghe điện thoại đi kìa."
Mặt Fourth đỏ ửng lên thấy rõ. Gemini tự nhủ sẽ chửi cho người gọi cho mình một trận vì gọi không đúng lúc.
"Mẹ ạ?"- ý định của Gemini bị dập tắt ngay sau đó, bực thì bực thật đấy, nhưng chẳng làm gì được.
"Hôm nay con không lên công ty hả? Mẹ có bất ngờ cho con đây!"- mẹ Gemini lên tiếng.
"Hôm nay con hơi mệt chút nên không lên công ty."
"Vậy mẹ qua nhà."- mẹ Gemini nhanh nhảu.
"Thôi không cần đâu ạ, con mệt lắm. Có gì mai mẹ mang cho bất ngờ đó nhé, con đi nghỉ đây."- Gemini trốn tránh.
"N-này."
Mẹ chưa nói hết câu Gemini đã tắt bụp máy. Haizzz, con với cái.
"Sao anh không về với mẹ?"- Fourth hỏi khi thấy Gemini bước ra.
"Tôi không phải mama's boy."
__________________________"Xong rồi!!!!!"
Ban công của Gemini đã thêm màu sắc, mấy cái cây cũ lại có thêm "bạn".
"Fourth, muộn rồi, cậu có muốn ăn gì không?"
"Khônggg, tôi vẫn còn no bữa trưa. Với lại 8h kém anh mới hỏi, ai mà muốn ăn."
"Fourth, tôi hôn cậu được không?"
chole.🤎
BẠN ĐANG ĐỌC
[geminifourth] trợ lí tổng giám đốc
FanfictionTôi là trợ lý của anh, Rồi cũng "vô tình" là người yêu năm ấy.