Buổi sáng đã đến, một cơn đau nhức kéo đến nơi eo của Fourth. Cậu đã có ý đinh đứng dậy nhưng chẳng thành. Dùng chút sức lực còn lại, quay sang bên cạnh tìm bóng hình to lớn của người kia.
Ao, anh đi đâu mất rồi?
Cậu đang có ý định đi tìm anh thì bóng dáng quen thuộc đã ở ngay trước mặt.
"Dậy rồi hả?"
Anh bước ra khỏi phòng tắm với cơ thể chẳng mặc gì ngoài hông được quấn một chiếc khăn.
"Anh mặc quần áo vào đi rồi hẵng ra ngoài."- Fourth quay mặt đi
"Đêm qua còn gì của tôi mà cậu chưa thấy sao?"- Gemini đáp lại
Nghe Gemini nói xong thì Fourth muốn dỗi lắm rồi, trêu em liên tục không biết chán à?
Thấy Fourth hiện rõ chữ dỗi to đừng trên mặt, Gemini thôi trêu em.
"Thôi tôi đùa chút thôi, mau vào vệ sinh cá nhân đi rồi tôi chở về."
"Anh đùa chẳng vui tí nào."- Fourth như mếu
"Ao, đùa một chút thôi màaa, mau đi vệ sinh cá nhân đi nàoo."- Gemini bật mood dỗ chuột nhỏ
"Anh thử nghĩ lại xem, hôm qua anh hành tôi như thế nào mà giờ bắt tôi đi?"
Ao, sao tự nhiên đanh đá ngang vậy?
"Vậy tôi bế cậu đi nhé?"
Fourth dang tay ra để Gemini bế. Cũng lâu rồi cậu không được nhõng nhẽo với anh, hôm nay có cơ hội nên phải tranh thủ.
Bỗng dưng Gemini nghe thấy tiếng thút thít trên vai mình. Liền dừng lại để hỏi chuột nhỏ.
"Fourth, cậu sao thế?"- Gemini có đôi chút lo lắng.
"Tôi...tôi đau."
Gemini đặt Fourth xuống giường, mặc quần áo vào rồi lại gần ngồi xuống trước mặt Fourth.
Anh ôm lấy khuôn mặt đang cúi gằm xuống mà thút thít rồi nhẹ nhàng đẩy lên để cậu nhìn anh.
"Ngoan, không khóc nữa nhé. Lại đây, tôi ôm em một chút nào."
Fourth oà khóc trên vai Gemini khi được anh ôm vào lòng. Lần này không phải vì đau nữa rồi, lần này là vì cảm xúc trong em.
"Không khóc nữa nhé, chuột."
Gemini ôm Fourth gọn trong vòng tay. Sao nhìn Fourth bây giờ bé tí vậy? Tại nằm trong cơ thể to lớn kia đấy.
Gemini đẩy con chuột bé kia ra khỏi người mình, nhưng tay thì vẫn ôm đôi vai gầy kia.
"Nín nào, không khóc nữa. Tôi đưa giúp cậu vệ sinh cá nhân."
Đang tôi-em thắm thiết thì Gemini lại đổi cách xưng hô. Fourth mất hứng khóc, nín luôn rồi kìa!
Thấy Fourth nín khóc, Gemini lại bế cậu lên vai rồi tiến đến gần nhà vệ sinh.
Đặt Fourth xuống bệ đá trước gương, Gemini lấy ngay chiếc bàn chải màu vàng có hình hướng dương bên cạnh để chuẩn bị đánh răng cho Fourth.
"Đừng cúi mặt xuống vậy chứ."
Gemini ôm mặt nhỏ của Fourth nâng lên, má phồng cũng bị Gemini ôm lấy.
"Sao mà xị ra thế?"
Mặt Fourth mếu xệu, thấy Gemini nâng mặt mình lên thì em cho đôi mắt lườm lên như em Pam iu ơi.
"Sao mà lườm, hả?"
Gemini đã cười sau khi nói "hả".
"Ai bảo anh đang em với tôi xong đi tôi với cậu cơ chứ!?"
Chuột nhỏ của Gemini xù lông rồi.
"Àaa, vậy em Fourth không buồn nữa, há miệng ra anh Gemini đánh răng cho nhe."
"Cái thằng cha này!!!"
"Thôi được rồi, há miệng ra nào."
Hehe, Fourth đạt được mục tiêu rồi, giờ thì há miệng ra cho Gemini đánh răng thôi.😋
chole.🤎
BẠN ĐANG ĐỌC
[geminifourth] trợ lí tổng giám đốc
Hayran KurguTôi là trợ lý của anh, Rồi cũng "vô tình" là người yêu năm ấy.