11. thực tại

360 31 2
                                    

Tiếng báo thức kéo cậu về thực tại. Fourth vừa mơ về chuỗi sự kiện trong quá khứ. Thôi chết rồi, muộn rồi!!!! Đang định bật dậy thì nhớ ra bên cạnh mình vẫn còn người đứng đầu công ty.

Aissssss, tại sao hôm qua cậu lại đồng ý cho Gemini ở lại cơ chứ? Fourth có chút bất lực nhưng điều quan trọng là bây giờ phải làm sao để có thể thoát ra khỏi vòng tay đang ôm chặt eo nhỏ của cậu sau chăn ấm kia cơ chứ????

Fourth đang lách lách ra khỏi vòng tay của Gemini thì có chút lực siết lại.

"Hôm nay nghỉ làm cũng được."

Chất giọng trầm ấm của Gemini cất lên, Fourth lại nhớ về ngày ấy. Chất giọng này thời khi còn yêu nhau, Gemini chỉ dùng nó để nói với Fourth.

Fourth bắt đầu vùng vẫy để thoát ra khỏi vòng tay của Gemini. Nhưng có vẻ, anh không cho phép điều đó.

Fourth dùng lực nhiều hơn, nhưng tay Gemini vẫn cứ siết vào. Fourth cố chấp mãi, nhưng chẳng thoát ra được.

"Nghe lời tôi đi."

"Nhưng tối nay tôi có việc, mau bỏ tôi ra đi!"

"Nghỉ sáng, tối cậu muốn đi đâu thì đi."

Gemini buông Fourth ra, ngồi dậy.

"Mau vệ sinh cá nhân đi, tôi về nhà lấy đồ chút. Đúng 8h tôi qua đón cậu đi ăn sáng."

Nói xong, Gemini đi tới lấy chiếc áo vest của mình rồ, xuống bãi đỗ xe của chung cư. Fourth vẫn đơ ra đó, cậu còn chưa trả lời là đồng ý hay không mà?

Cậu lười biếng ra khỏi chăn. Hôm qua anh cứ ôm eo cậu cả đêm, bây giờ lưng mỏi nhừ. Ai bảo cậu nhớ cái ôm eo năm ấy cơ, sợ di chuyển thì anh sẽ buông eo mình ra nên cứ nằm mãi một tư thế suốt cả đêm.
___________________________

8h00

Gemini nhấc máy gọi điện cho Fourth.

"Xuống dưới đi, tôi đang đợi."

"Tôi không ăn đâu, anh đi đi. Tí tôi còn phải lên công ty nữa."

"Tôi nói nghỉ! Mau xuống dưới đi!"

"Không!"

Fourth gan lớn thật, còn cãi lại sếp cơ chứ!

"Tôi nói lại, bây giờ cậu có chịu xuống không?"

"Không!"

Gemini tắt máy một cái bụp, Fourth cũng chẳng thèm để ý.

Ngay sau đó ba phút, cửa chung cư của Fourth mở ra. Fourth ngỡ ngàng quay lại. Thì ra là Gemini vì đã không thể chịu được tính ngang ngược của Fourth nên đã tìm đến tận đây.

"Shia! Sao anh lại vào được?"

"Mấy tên quản lí chung cư của cậu chẳng ra gì cả, đưa cho vài tờ tiền là có thể lấy được chìa khoá."

"Shia!!!!!"

"Ở đó mà nói nữa, cho cậu 5 phút chuẩn bị trước khi tôi tự thay quần áo cho cậu."

"A-anh mau ra ngoài đi, tôi thay xong rồi ra."

Fourth đỏ mặt ngay sau khi Gemini nói, mắc cái gì mà phải thay hộ cơ chứ?



chole.🤎

 [geminifourth] trợ lí tổng giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ