37. cơm nắm

334 24 2
                                    

Vẫn đi làm như mọi hôm, Fourth về nhà rồi. Đã 23h24 nhưng Fourth cảm thấy bụng có chút cồn cào.

Bước vào thang máy, Fourth nhấn nút thang máy xuống sảnh chung cư rồi tiến đến cửa hàng tiện lợi gần đó.

Tìm tới quầy cơm nắm thường mua, Fourth nhớ Gemini.

Khi còn là học sinh THPT, Fourth và Gemini thường có những ca học tối cùng nhau. Thay vì về nhà ăn tối, hai đứa sẽ cùng nhau ra cửa hàng tiện lợi mua cơm nắm rồi cùng nhau ăn. Fourth vẫn còn nhớ vị con nắm Gemini thích ăn là vị cá ngừ. Chẳng biết giờ thì còn không.

Cố gắng dứt mình ra khỏi quá khứ, Fourth tự ngẫm lại rằng mình chỉ vào đây để mua cơm nắm. Nhưng ông trời thì không nghĩ vậy.

Một người đàn ông cao hơn Fourth chừng 5cm cũng tới mua cơm nắm.

Cùng chạm vào một gói cơm nắm trên kệ, tay người đó khá giống Gemini. Fourth quay lại. Đúng, người đó là Gemini. Fourth rụt tay lại, lấy chiếc cơm nắm cùng vị nhưng ở hàng bên cạnh.

Tới khi thanh toán, người đó đợi em thanh toán trước rồi mới tới mình.

Ra khỏi đó, Gemini và Fourth bước về hai hướng khác nhau. Fourth bắt đầu suy nghĩ. SooA mới chuyển đến đây? Hay Gemini đến đây vì công việc?

Suy nghĩ lung tung thì Fourth cũng đã tới căn chung cư của mình.

Chẳng biết có phải tiếp tục trùng hợp hay không, Gemini cũng đang chăm chú mở cửa căn chung cư bên cạnh.



chole.🤎

 [geminifourth] trợ lí tổng giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ