5. cà phê đen

386 30 1
                                    

Về đến công ty, Fourth nhảy bổ vào ghế vì nhớ ra mình có hàng tá thứ chưa hoàn thành. Chưa kịp nóng ghế, chị Jane đã nói:

"Chuột nhỏ, mau đứng dậy đi mau cà phê cho Norawit đi. Cà phê đen 50% đường, không đá và nhớ phải là CÀ PHÊ MỚI PHA."

"Gì mà gu mặn vậy chị? Uống cà phê đen rồi lại còn bỏ đá ít đường rồi còn mới nữa, chịu chết sếp chị đấy."

"Đi mua lẹ đi, nhớ là phải đúng đấy, sai là sếp không uống đâu."

"Vâng ạaaaa."

Nhỏ này mới lên làm trợ lí, mọi người thông cảm!
__________________________

Xuống căn tin, Fourth gặp ngay anh Pond.

"Ao Fourth, em xuống mua nước à?"

"Không, em mua cà phê cho sếp ạ."

"Dạo này sếp chịu uống cà phê người khác mua rồi hả?"

"Ý ành là...?"

"Ngày trước Norawit có một cô trợ lí luôn luôn đi mua cà phê cho mình. Mọi người đồn rằng hai người đó là người yêu nhau kể từ khi Gemini không uống cà phê của ai mua ngoài cô ấy cả. 11 tháng kể từ khi Gemini chỉ uống cà phê cô ấy mua, cả hai người đã công khai.  Nhưng đến một ngày, gia đình của SooA gặp trục trặc, bố mẹ cô ấy li hôn. Ngày ấy, vì SooA biết bố đã đối xử với mẹ thế nào nên mọi tình cảm cô ấy dành cho mẹ hết, mà mẹ SooA thì quyết định không ở lại thành phố chứa đầy nỗi đau này nữa, bà quyết định sẽ định cư ở một đất nước khác. Dù tình cảm dành cho Gemini vẫn đong đầy cả trái tim nhưng SooA vẫn quyết định theo mẹ. Từ khi ấy, Gemini chẳng bao giờ uống cà phê của người khác nữa, kể cả trợ lí mới."

Fourth nghe xong thì có chút gì đó khó nói.

"Cũng chỉ là chút rung động với người cũ thôi mà, chắc mình không sao đâu."

Ngay đến cả bản thân mình em còn không hiểu thì làm sao có thể yêu người khác cơ chứ?

"Này Fourth, Fourth!"

"À-dạ"

"Em nghĩ gì mà đứng đần ra đấy vậy?"

"À không có gì đâu ạ. Em xin phép pi lên phòng đưa cà phê cho sếp nhé."

"Ừm, em đi đi."

Trên đường lên phòng của Gemini mà Fourth cứ nghĩ mãi về chuyện hồi nãy anh Pond nói, làm sao để dứt nó ra khỏi đầu đây?

"Đi ra ngoài."

Gemini khos chịu ra mặt khi thấy Fourth đần mặt ra khi tự tiện đi vào phòng anh mà không gõ cửa.

"Tôi vào đưa cà phê cho anh ạ."

"Mang cốc cà phê đến đây rồi đi đi."

Fourth lại nghĩ đến chuyện kia rồi. Cậu cứ tiếp tục như vậy mãi thì sẽ có lúc cậu lùi lại và không có can đảm đến gần Gemini mất.



chole.🤎

 [geminifourth] trợ lí tổng giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ