Thằng em thì đang buồn, thằng anh bên này thì vui khôn siết vì mới trúng job.
___________________________Mới sáng sớm, Nanon đã nhận được một tin nhắn. Hôm qua thức xem phim tới 6h mới ngủ, ngay 6h10 thì đã nhận được tin nhắn. Chưa kịp ngủ, Nanon tức giận tung chăn ra để check tin nhắn.
____________________
@ohmpawat
Nanon ơi, như em đã biết thì dạo này brand của anh đang thiếu người mẫu, nếu em rảnh thì đến làm mẫu giúp anh được không?____________________
Chết rồi, lâu lắm rồi Nanon có đi làm mẫu đâu cơ chứ? Giờ lại đi làm thì chết dở mất.
____________________
@nanon_korapat
Dạo này em không đi làm mẫu nhiều ý ạ,
không biết có làm được nữa không.@ohmpawat
Oho, không sao đâu. Khách bên anh chờ
mẫu mới ra quá trời, mẫu bên anh thì các
bạn ý bận hết mất rồi.@nanon_korapat
Vậy chắc em ra được ạ. Hôm nay em cũng
không bận lắm.@ohmpawat
Vậy cảm ơn em trước nhé! Bên anh sẽ
chủ động làm hợp đồng.@nanon_korapat
Dạ vâng. Mấy giờ thì em qua được ạ?@ohmpawat
8h nhé, lúc đấy anh ở store. Có khách quý
nên hôm nay phải ra sớm hơn bình
thường tí.@nanon_korapat
Dạ được ạ- @ohmpawat đã bày tỏ cảm xúc ❤️ với tin nhắn của bạn.
____________________
Hít một hơi, sau đó:
"Yeahhhhhhhhhhhhhhhhhhh"
Nanon mừng quá trời, đến cả năm rồi không làm mẫu, cứ đứng nháy cà tưng cà tưng ở trên giường.
"Mà khoan, ngủ cái đã, ngủ thì mới có sức làm việc chứ."
Nói xong thì Nanon nằm vật xuống giường ngủ. Vui thì vui nhưng buồn ngủ lắm rồi!!
______________7h48
Tiếng báo thức thứ 5 kể từ tiếng báo thức đầu tiên kêu lên.
Đang định đưa tay ra để tắt báo thức thì nhớ ra rằng mình còn việc. Mắt Nanon trợn tròn, ngồi bật dậy. Nhìn vào đồng hồ thì đã 7h48, hoảng loạn tung chăn ra rồi vào vệ sinh cá nhân. Vớ tạm chiếc áo sweater và một chiếc quần xuông rồi phóng nhanh ra store của brand.
7h56
"Sao đường lại tắc lúc nãy cơ chứ!?"
Ngồi trên taxi mà lòng như lửa đốt, muộn giờ đến nơi rồi!!
8h07
Nanon đến nới thì nhanh chóng đưa tiền cho bác tài xế rồi vào store. Bỗng nhiên thấy anh Ohm Pawat chủ của cái nơi cậu đang đứng vẫn đang ung dung đá bát bún bò thơm ngon.
"Au, Nanon. Chờ anh xíu nhé sáng giờ chưa ăn gì đói quá."
"Bà nội cha nó, cố gắng đến nhanh để rồi gặp cảnh tượng thằng chủ đang ăn bún bò."
Nanon nghĩ thôi chứ không nói ra đâu, sợ lại mất lòng mất luôn cả việc.
"À em xem qua hợp đồng đi, anh kí sẵn rồi."
"Bố tổ cái thằng này nó không chờ tao kí mà nó kí trước luôn, không sợ tao lừa nó à?"
Suy nghĩ thôii, nói ra sợ Ohm buồn.
"Dạ xong rồi ạ. Giờ mình sẽ làm việc ở đâu ạ?"
"Mình sẽ chụp bộ trong studio trước, bộ sưu tập cần chụp ở ngoài trời cần được chỉnh sửa thêm, hôm đó thì có gì anh sẽ gọi em."
"Vậy giờ em ra studio cùng anh ạ?"
"Anh nói em qua đây để lấy size đồ của em trước rồi mình mới qua đó."
Lấy đồ xong thì cả hai cũng ra ngoài để di chuyển ra studio. Lúc Ohm lấy chìa khoá thì không để ý, ngay lúc bước ra xe thì thấy chiếc BMW màu xám nháy đèn. Ối dồi ôi, hôm trước đeo cái đồng hồ cả trăm triệu giờ đến cái xe tiền tỷ.
Một từ thôi, CHOÁNG!
chole.🤎
BẠN ĐANG ĐỌC
[geminifourth] trợ lí tổng giám đốc
FanfictionTôi là trợ lý của anh, Rồi cũng "vô tình" là người yêu năm ấy.