10. hạnh phúc của bạn, nỗi đau của mình

361 29 2
                                    

Từ cái ngày nói câu nói nhói lòng kia, Fourth chẳng còn gặp lại Gemini nữa. Bố mẹ của Gemini dựa vào lần mất trí nhớ nảy mà thuyết phục Gemini chuyển trường để học vượt cấp. Lần này thì chẳng có gì vướng mắc nữa, Gemini đồng ý ngay.

Ở ngôi trường mới, Gemini đã gặp SooA. SooA là cô gái hoàn hảo. Học giỏi, nhan sắc, gia tài, tất cả mọi thứ SooA đều có. SooA kém Gemini một tuổi, cô cũng học vượt cấp. Làm quen và chơi với nhau được 2 năm, đến khi chuẩn bị ra trường thì Gemini đã tỏ tình với SooA. Và đương nhiên, SooA đã đồng ý.

Gemini post lên Instagram của mình:

❤️ 1318 💬 10 ↪️ 06gemini_nt Thành người có chủ rồi nhé❤️❤️!!!Bình luận:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤️ 1318 💬 10 ↪️ 06
gemini_nt Thành người có chủ rồi nhé❤️❤️!!!
Bình luận:

user1: omg anh Gemini hot boy trường X công khai người yêu!!!!!

user2: tui hết cơ hội rồi hả?😭😭😭

user4: anh này có tướng làm top, sao giờ lại thành chuyện ngôn tình nhỉ?

user5: chắc có mình tao thấy hai ông bà này không hợp nhau.
user6 đã trả lời: ê tui cũng thấy chẳng hợp tí nào cả.
➡️ user7 đã trả lời: đúng thật...khác

Không gặp năm mấy năm trời nhưng thói quen vào Instagram Gemini của Fourth vẫn diễn ra đều đặn. Hôm nay cậu cũng vào trang cá nhân của anh rồi thấy bài viết kia, trái tim như ai bóp nghẹn, đau quá!

Vậy là Gemini có người mới rồi, cuộc đời của anh sẽ bước sang một trang mới.

Sau này, khi đã tốt nghiệp đại học, Gemini sẽ về thừa kế công ty của ông nội, có cô người yêu xinh đẹp, tài năng ở bên cạnh. Rồi đến tuổi đẹp để cưới, Gemini sẽ cưới cô ấy về, sinh con đẻ cái rồi sống chung với nhau đến hết đời. Mới chỉ nghĩ như vậy thôi mà lòng Fourh đã đau như cắt, nước mắt không tự chủ được mà rơi xuống. Fourth khóc rồi!
___________________________

Kể từ khi bài viết đó được đăng đêm nào Fourth cũng khóc. Là người overthinking, đêm nào Fourth cũng tưởng tượng ra những bối cảnh hạnh phúc của hai con người kia rồi lại khóc. Mắt em ngày nào cũng sưng như bị ong đốt. Bố mẹ, bạn bè, thầy cô ai cũng lo lắng cho Fourth nhưng cậu không nói ra lý do.

Bạn bè cậu hỏi lần một lần hai thấy cậu không trả lời thì cũng chẳng buồn hỏi nữa, vì... ai mà chẳng biết lý do.

Fourth đã rất nhiều lần suy nghĩ rằng:

Giá như cô ấy chưa xuất hiện.



chole.🤎

 [geminifourth] trợ lí tổng giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ