Chương 24: Toruzen khiếp sợ
Mưa vừa tạnh, Toruzen cùng cả lớp tiếp tục học hai tiết khoá sau liền chuẩn bị tan học.
Toruzen trên đường đi, Sawada Tsunayoshi quên mất vở bài tập ở ngăn bàn quay về lấy, Toruzen liền trước đi ra khu dạy học chờ hắn.
Vừa mới bước ra khu dạy học ngoài cửa bậc thang, Toruzen trên trán liền cảm thấy một chút lạnh lẽo, hắn ngẩng đầu, thấy bị tầng mây che đậy xám bụi không trung, ý thức được có một giọt nước rơi xuống ngươi trên đầu.
Trời mưa quay trở lại.
Ngay từ đầu là vài giờ giọt mưa, tiếp theo liền thành mưa bụi, mưa bụi liên tục biến mật, thực mau chạy dài toàn bộ thế giới.
Toruzen từ cặp sách một bên lấy ra hàng năm dự phòng màu đen ô che mưa, ở dưới mái hiên mở ra.
Chung quanh tan học sau xuống lầu tới đồng học dần dần nhiều lên, ngưng lại ở dưới mái hiên, phát ra kêu loạn thanh âm.
Sau đó không lâu đen nghìn nghịt trong đám người dâng lên mấy đóa sắc thái tươi đẹp dù hoa, thoát ly khu dạy học.
Toruzen bên cạnh mấy cái bị lưu lại nam sinh đối với ngoài phòng màn mưa ra ảo não thần sắc.
Tủ giày bên ống tròn ngày thường phóng mấy cái không người nhận lãnh ô che mưa, làm ngày mưa có thể lâm thời mượn vật phẩm, lúc này đều đã bị lấy xong rồi.
Còn hảo ngươi là cái thời khắc làm tốt tháng này sẽ có mưa mang theo dù.
Toruzen cầm ô chuẩn bị bước vào mưa bụi, đi chưa được mấy bước, phía sau đột nhiên nghe được tiếng la: “Uy, Tou chan!”
Không chờ hắn xoay người, một cái cao cao nam sinh từ khu dạy học dưới mái hiên hai ba bước cất bước cùng lại đây, từ mông lung mưa bụi chui vào hắn ô che mưa.
Là Yamamoto Takeshi.
Nguyên bản còn tính rộng mở không gian bị mới tới người chiếm được tràn đầy.
Bởi vì Toruzen thân cao, dù nội không gian đối thiếu niên tới nói qua với nhỏ hẹp, Yamamoto Takeshi mở ra không khai tứ chi, vì thế hơi cong eo nghiêng đi mặt tới đối với hắn hắc hắc cười nói: “Ta quên mang dù, hôm nay làm ơn ngươi nha!"
Toruzen giật giật khoé môi: "Một cây dù, làm thế nào che được hai nam sinh?"
"Nga, nói cũng đúng..." Yamamoto Takeshi trầm tư, hơi cong lưng nhìn xuống.
Bộ dáng này của hắn làm cho Toruzen đã lâu cảm nhận được chiều cao bị sỉ nhục, nếu không phải hắn biết Yamamoto Takeshi không có cố ý, hắn sớm đã đá người nọ ra rồi.
Thỉnh đừng chọc hắn, hắn chiều cao cũng chỉ cao hơn Sawada Tsunayoshi 2cm.
Mặc dù đời trước chiều cao chuẩn 1m70, nhưng đời này tuổi còn quá trẻ, chiều cao chưa tăng trưởng nên hắn cùng Yamamoto Takeshi đứng chung liền sẽ có người cúi đầu người ngẩng đầu.
Mà Yamamoto Takeshi vươn tay, dễ dàng mà hái quá hắn trong tay cán dù, đứng thẳng vòng eo, cổ tay tự nhiên đi theo cũng lên cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão
FanfictionTên truyện: Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Tác giả: Miêu Tiểu Thư Thể loại: Hitman Reborn, Conan, từ từ.... _Văn Án_ Bởi vì tạm thời không có văn án, nhưng tổng thể đến nói.... Liền xuyên qua chuyện xưa đi? Cái này ta hành văn tiểu bạch đã lâu đâu!