Chương 35: Món quà trước sinh nhật
Phố buôn bán.
Buổi tối náo nhiệt, ở phố buôn bán khắp nơi mở ra nhiều sạp hàng.
Dòng người đi đi lại lại, Sawada Tsunayoshi cùng 'thiếu nữ' Toruzen bước chân cùng nhau dạo đi trên đường.
"... Toruzen, ngươi..."
Sawada Tsunayoshi cả người cứng đờ bị Toruzen dắt đi, hắn có thể cảm nhận được xung quanh ánh mắt dừng ở trên người 'thiếu nữ' bên cạnh.
"Ân?" Toruzen vừa mua xong một túi thịt nướng, trong miệng ngậm một cây, nghiêng đầu chớp mắt.
Sawada Tsunayoshi nghẹn lại, hắn rầu rĩ vò đầu: "Vì sao Reborn lại muốn ngươi nữ trang a?"
"Bởi vì Reborn đang dạy ta hoá trang nha, mà lúc này là dạy tới như thế nào mặc nữ trang không bị người phát hiện giới tính thật."
Toruzen sờ sờ mặt, lẩm bẩm nói: "Hắn nói dung mạo của ta đã là hoàn hảo xuất sắc cải trang, dù mặc nam trang hay nữ trang cũng đều khó có thể phân biệt."
"Tỷ như hiện tại, rất xinh đẹp đúng không?"
Toruzen nghiêng đầu cười cười nhìn hắn.
Sawada Tsunayoshi trên mặt độ nóng bị gió đêm thổi trút đi, hắn bình tĩnh lại, như thường ngày qua lại mà nói: "Ân, Toruzen ngươi mặc cái gì cũng đẹp cả."
"Chỉ là... Toruzen mặc nữ trang, ngươi không có chút khó chịu sao?" Sawada Tsunayoshi thật ra muốn hỏi hắn có cảm thấy thẹn hay không, dù sao làm nam sinh lại đi mặc nữ trang, nếu bị người khác nhìn thấy thì phải làm sao bây giờ a...
Toruzen ăn xong một cây thịt nướng, bình tĩnh trả lời: "Không, cảm giác bình thường."
"A? Tsuna, tới cùng nhau ăn Takoyaki đi!" Toruzen kéo cánh tay Sawada Tsunayoshi tới xe hàng bán bánh Takoyaki.
Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mỉm cười đi theo, mái tóc dài theo 'thiếu nữ' bước chân mà lay động, sợi tóc xẹt qua cọ vào gò má hắn, làm cho Sawada Tsunayoshi hơi ngứa ngáy sờ sờ.
"Này là tóc giả sao?" Sawada Tsunayoshi sờ sờ sợi tóc của Toruzen.
Toruzen mua xong hai hộp bánh Takoyaki, nghe vậy gật đầu: "Ân, mua rất mắc đâu."
"Nhìn giống thật quá..." Sawada Tsunayoshi cảm nhận xúc cảm mềm mại trên đầu ngón tay.
Sawada Tsunayoshi cùng Toruzen kéo nhau đi dạo phố đêm, đi đi trên đường liền ăn rất nhiều món đồ ăn vặt.
Toruzen càng là thích ăn thịt nướng, Sawada Tsunayoshi tay phủng mấy cái bao đồ ăn vặt, nhìn thiếu niên bên cạnh ăn vui vẻ, trong mắt mang theo bất đắc dĩ cùng ôn nhu.
"Miệng dính một chút nước sốt kìa.." Sawada Tsunayoshi từ túi lấy hai ba trương khăn giấy đưa cho Toruzen.
Toruzen hai tay đều cầm đồ, liền nói: "Ngươi giúp giúp ta lau một cái."
"A, hảo..." Sawada Tsunayoshi hơi rũ mắt tới gần, tay nhẹ nhàng lấy khăn lau vụn thức ăn ở bên khoé môi thiếu niên.
Lau xong rồi, Sawada Tsunayoshi bỗng nghe Toruzen bên cạnh cảm thán: "Mới đây cũng đã một năm rồi... Ta cùng Tsuna làm bằng hữu với nhau đã hơn một năm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão
FanfictionTên truyện: Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Tác giả: Miêu Tiểu Thư Thể loại: Hitman Reborn, Conan, từ từ.... _Văn Án_ Bởi vì tạm thời không có văn án, nhưng tổng thể đến nói.... Liền xuyên qua chuyện xưa đi? Cái này ta hành văn tiểu bạch đã lâu đâu!