Chương 51: Thiên phú hắc ám liệu lý

66 15 1
                                    

Chương 51: Thiên phú hắc ám liệu lý

Toruzen thấy hắn ấp úng không trả lời, liền nhẹ hỏi lại: "Tsuna, ngươi muốn hỏi chuyện gì sao?"

"Chính là..."

Sawada Tsunayoshi hít sâu một hơi, chạy nhanh hỏi: "Khi đi tham quan nhà của Toruzen ngươi... Ta thấy trên tường không hề có treo hình ảnh nào cả... Ân, ta chẳng qua chỉ là tò mò, thật ra không có ý nghĩ gì đâu!"

"Ta biết ngươi đang muốn hỏi cái gì." Toruzen bình tĩnh cầm lấy dao phay, rồi tinh tế cắt thịt, hắn rũ mi xuống, nhẹ nhàng nói: "Tsuna, ngươi cũng biết ta vừa chuyển tới đây đi? Cũng đã gần một năm rồi... Những thứ trong căn nhà này, nó chẳng có gì quan trọng cả, lại nói, ta cũng không có hình ảnh mà để treo lên tường."

Toruzen như nghĩ tới cái gì đó, hắn cười khẽ, ánh mắt chỗ sâu mang theo cảm xúc mà Sawada Tsunayoshi không thể hiểu được...

Chỉ cảm thấy, trong lòng dâng lên bi thương nhàn nhạt...

Thiếu niên vì sao lại dâng lên cảm xúc kỳ lạ ấy? Nó không thích hợp với Tou chan, Tou chan là nên vui vui vẻ vẻ, không có chút khói mù...

Chứ không mang theo mệt một mà phức tạp như bây giờ.... Thật không giống Tou chan...

Mà Gokudera Hayato nhạy bén nhận ra từ ngữ mấu chốt trong lời nói của Toruzen, hắn hơi nhíu mày, cái gì mà 'Ta cũng không có hình ảnh mà để treo lên tường' loại này lời nói có ý gì?

Chính là vì không có ảnh chụp, hay là... Không có...

Gokudera Hayato trầm mặc xuống, hắn lẳng lặng quan sát thật kỹ thiếu niên, nói như thế nào nhỉ? Những người có liên quan tới Đệ Thập, Gokudera Hayato đều sẽ để ý, cũng đã nhìn kỹ quan sát rất nhiều lần...

Nhưng chưa từng nhìn thấu được con người của Toruzen, chỉ là mỗi khi nhìn thấy thiếu niên lẳng lặng một mình, đều sẽ bị cái thứ cảm giác xa xôi mà xa lạ đó bao phủ.

Cho dù là Gokudera Hayato, cũng sẽ không nhịn được đánh gãy cảm giác đó, không nghĩ để thiếu niên thật sự ở một mình.

Bởi vì, trong lòng của hắn, không, của bọn họ, đối Toruzen chính là không thể để thiếu niên thật sự ở một mình ngốc một chỗ... Sợ hãi, lo lắng, quan tâm hay là phức tạp cảm xúc, người đều sẽ không nghĩ để thiếu niên một mình.

Như hiện tại, Gokudera Hayato mặc dù nói là vì Đệ Thập nên mới ở lại nhà của Toruzen, nhưng trong lòng hắn cũng có một phân tư tâm...

Là vì không nghĩ thiếu niên cô đơn cô độc một mình sao?

Hay là... Không nghĩ thiếu niên sẽ biến mất ở một nơi nào đó mà bọn họ không biết?

Đúng vậy, cho dù Toruzen tên kia ôn nhu hay là hoà đồng như thế nào, thì cũng sẽ dễ người có cảm giác chỉ cần làm Toruzen ngốc một chỗ, liền có thể biến mất mà bọn họ không hay biết....

Cảm giác đó, thật khó chịu.

Gokudera Hayato trong lòng nghĩ, sau đó hừ lạnh như muốn che khuất tâm trạng chân thật của bản thân là đang lo lắng cho tên Toruzen kia.

[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ