Phiên ngoại: Hằng ngày nằm vùng ở Millefiore (6)
Byakuran quyết định muốn cùng Toruzen bồi dưỡng tình cảm, hắn không tin Toruzen chỉ đem Sawada Tsunayoshi làm đồng bạn!
Đáng ghét a ngay cả Shou chan cũng đã bị Toruzen coi là đồng bạn, như vậy hắn đâu? Hắn như vậy đáng yêu như vậy biết làm nũng vì cái gì Tou chan lại thờ ơ không động lòng?!
Byakuran không vui, Byakuran ủy khuất, Byakuran uể oải....
Cuối cùng là tìm các Byakuran tìm cách, các Byakuran cũng thật nguyện ý đưa ra kiến nghị, Byakuran cũng lập tức chấp hành.
Byakuran nhìn Toruzen, hắn biết Toruzen tín niệm với Vongola là như thế nào kiên định, chẳng lẽ đến lúc chết ngươi cũng sẽ lựa chọn bảo hộ Vongola sao?
Vì cái gì chứ?
Byakuran không rõ.
Cho tới một ngày, Byakuran phát hiện Toruzen có gì đó kỳ quái, hắn lập tức đem toàn bộ chú ý lên người thanh niên.
Byakuran ngày đó lê lết la liếm mới được Toruzen đồng ý ở lại nhà, cũng không biết Toruzen như thế nào suy nghĩ lại bán căn nhà lần trước.
Toruzen mua một căn nhà khác rộng hơn, chí ít nó có hai phòng ngủ, bởi vì phòng ngừa Byakuran muốn ngủ lại.
Byakuran cảm thấy Tou chan thật sự quá tri kỷ, nhưng tri kỷ nhiều quá thật không tốt... Byakuran buồn rầu nhìn chiếc giường trong phòng, rồi nhìn Toruzen chuẩn bị vào phòng khác ngủ.
Byakuran muốn cùng Toruzen đãi ở một chỗ a.
Như vậy càng dễ thăng tiến tình cảm...
Đêm tối, bên ngoài mưa rơi tầm tã, Byakuran đợi tới đêm khuya hắn ngồi dậy, lén lút rời giường mở cửa phòng đi ra ngoài.
Byakuran muốn tập đêm, a không, Byakuran là sợ sấm sét đâu, Byakuran cần có người trấn an!
Đối, chính là như vậy!
Byakuran hừ hừ ca, không tiếng động mở cửa phòng của Toruzen, vừa mở ra liền nhìn thấy thanh niên ngồi ở trên giường thẳng đăm đăm nhìn Byakuran.
"Đùng đoàng——"
Byakuran: "!!!"
Toruzen: "..."
Cả hai không kịp phòng ngừa bị tiếng sấm chớp bên ngoài doạ cho giật mình, cả hai nhìn nhau vài giây.
Toruzen là người đánh vỡ yên tĩnh quỷ dị này: "Boss, ngươi vì cái gì lại vào đây?"
Byakuran đáng thương chớp mắt: "Ta... Ta sợ sấm chớp a."
Toruzen: "..."
Ngươi sợ cái quỷ!
"Ngô ngô! Tou chan~ ta thật sự sợ a, ta vừa nằm mơ thấy ác mộng, ta không dám ở một mình, muốn muốn Tou chan an ủi..."
".... Vào đi."
"Ta thật đáng thương, thật sợ hãi... Ai?? Tou chan?!"
Byakuran phản ứng lại, Toruzen đáp ứng cho hắn ngủ chung? Này thật sự kinh hỉ đâu!
Byakuran lập tức không diễn đáng thương mà nhào tới giường Toruzen, hắn cọ cọ ngửi mùi hương thanh lãnh trên người thanh niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão
FanfictionTên truyện: Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Tác giả: Miêu Tiểu Thư Thể loại: Hitman Reborn, Conan, từ từ.... _Văn Án_ Bởi vì tạm thời không có văn án, nhưng tổng thể đến nói.... Liền xuyên qua chuyện xưa đi? Cái này ta hành văn tiểu bạch đã lâu đâu!