Chương 53: Hai mươi năm sau Lambo
Tí tách—
Tiếng mưa rơi đập xuống ô dù màu vàng, thiếu niên đứng ở sân thượng nhìn toàn bộ khung cảnh.
Bầu trời đầy mây đen dập dờn sấm chớp, làm người không nhịn được lo âu.
Không khí ẩm ướt làm lòng người nặng trĩu, bên kia Tsuna bọn họ tụ lại cùng nhau trò chuyện.
Toruzen lúc này chỉ mặc một thân thể dục đồng phục dễ hành động, hắn cầm cán dù, hơi híp mắt lại nhìn chăm chú ở bên kia đám người Varia.
"Ta không tán đồng..." Toruzen chậm rì rì lẩm bẩm: "Để cho một hài tử chiến đấu... Có thể sao?"
Vị kia lão ba của Tsuna rốt cuộc đang nghĩ cái gì?
Toruzen nhíu mi, nhưng mà hắn bất động thanh sắc nhìn Lambo lúc này đã bước vào cuộc chiến.
Hắn có lẽ không thể ngăn cản quyết định của vị kia lão ba Tsuna, cũng không thuyết phục được Reborn... Nhưng mà, chỉ cần Lambo xảy ra chuyện nguy hiểm đến tính mạng, Toruzen chắc chắn sẽ ra tay.
Vừa tiến vào trận chiến, Lambo không ngoài ý muốn liền bị một trận sấm sét giật cho khóc nức nở, mà Leviathan thì lập tức tấn công.
Hai bên đều sử dụng sấm sét để chiến đấu, nghe thì rất khốc, nhưng mà đối Toruzen tới nói thì... Mẹ nó ảo tưởng sức mạnh sao?
Toruzen khoé môi run rẩy nhìn một tên nam nhân da đen cao to cùng một cái tiểu hài tử mặc con bò đồng phục chiến đấu trong cảnh tượng mưa rơi lả tả và mây đen kéo theo sấm sét.
Này thời tiết rất nguy hiểm, Toruzen không nghĩ bị giật, cho nên không cùng Tsuna bọn họ đứng gần cuộc chiến, mà là đứng ở cửa lên sân trường.
Tay cầm dù che mưa, thiếu niên vẻ mặt vô biểu tình nhìn Lambo khóc sau đó trực tiếp sử dụng mười năm hoả tiễn gọi tới thanh niên nào đó.
Sương mù hồng dần dần vơi đi, thanh niên ăn mặc có điểm giống ngưu lang, tóc đen xù xù, vẻ mặt bất cần đời....
Mà trên tay còn đang há cảo, vẻ mặt cực kỳ bình tĩnh ăn xong há cảo, sau đó đứng dậy.
Mọi người xào xáo lên, những người Varia bên kia đối thanh niên đột nhiên xuất hiện mà hài tử biến mất chấn động.
Toruzen chỉ là hơi nhíu mi nhìn một màn này, nói thật, đây là lần đầu hắn nhìn thấy Lambo, không, là một cái Lambo của mười năm sau.
Sau đó, Toruzen cứ tưởng sẽ như trong cốt truyện bình thường là Lambo mười năm sau sẽ đánh bại Leviathan thì đã thấy hắn bị Leviathan suýt nữa đánh trúng mà chạy trốn khóc.
Toruzen: "..."
Dù là mười năm sau, Lambo vẫn là Lambo :)
Rồi một trận sương hồng xuất hiện, vị kia Lambo mười năm trực tiếp sử dụng mười năm hoả tiễn tới gọi mười năm kế tiếp của mình lên đánh....
Này một loạt thao tác làm người trợn mắt há mồm, sau đó vị kia Lambo hai mươi lăm tuổi một bộ đáng tin cậy xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão
FanfictionTên truyện: Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Tác giả: Miêu Tiểu Thư Thể loại: Hitman Reborn, Conan, từ từ.... _Văn Án_ Bởi vì tạm thời không có văn án, nhưng tổng thể đến nói.... Liền xuyên qua chuyện xưa đi? Cái này ta hành văn tiểu bạch đã lâu đâu!