Chương 25: Một ngày ma huyễn không khoa học
Sawada Tsunayoshi hôm nay buổi sáng quá chính là thập phần không yên ổn, đầu tiên là bị mụ mụ phát hiện chỉ có 15 phân phiếu điểm, không cẩn thận trượt xuống thang lầu còn bị một cái kêu Reborn đầu to trẻ con giáo làm người…… Còn bởi vì cái kia đầu to trẻ con dẫm tới rồi hàng xóm gia cát oa oa……
Đây là cái gì bất hạnh triển khai a!
“Ở toàn thế giới chỉ có ngươi mới có thể sợ hãi sủng vật cẩu.”
Ta liền sủng vật cẩu đều sợ hãi thật đúng là thực xin lỗi a……
Sawada Tsunayoshi nội tâm âm thầm phun tào, lời này nếu là nói ra cái kia đầu to trẻ con tuyệt đối lại đến là một cái đá bay.
“Hảo đáng yêu!”
Sasagawa Kyoko từ một cái chỗ ngoặt đi ra, nhìn đến hai đầu thân Reborn lập tức chạy đến hắn trước mặt, tri kỷ ngồi xổm xuống.
Reborn dẫn đầu chào hỏi: “Ngươi hảo.”
Kyoko vui vẻ trở lại: “Ngươi hảo”
Đánh xong tiếp đón, Reborn quay đầu lại nhìn về phía Sawada Tsunayoshi.
“Tsuna, ngươi thích nữ nhân kia đi.”
"Cô bé đó là Sasagawa Kyoko, là thần tượng của cả trường đó! Với lại việc đó không liên quan đến nhóc!”
Reborn bình tĩnh dùng manh manh thanh âm trả lời: “Làm gia sư tới nói, theo lý thường hẳn là hẳn là biết Tsuna ngươi các mối quan hệ.”
“Ta nhưng không nhớ rõ có thuê ngươi đương gia đình giáo viên! Ngươi vẫn là tính không cần lo cho chuyện của ta!”
Reborn không dao động đẩy ra Sawada Tsunayoshi tay, thuận tiện đem thuộc về Sawada Tsunayoshi cái tay kia vặn đến Sawada Tsunayoshi phía sau.
“Khó mà làm được.”
“Đau quá ——”
Reborn buông tay Sawada Tsunayoshi ra.
Sawada Tsunayoshi lập tức đau khổ ôm tay mình, "Một đứa nhóc sao lại có sức mạnh như vậy chứ..."
Reborn: "Ta đã nói với ngươi rồi mà, ta là một sát thủ."
"Đừng có đùa!"
Sawada Tsunayoshi quay phắt lại, nghiêm túc nói: "Không thể nào nhóc lại là một sát thủ hay Mafia gì đó được."
"Ngươi đã tỏ tình với Sasagawa Kyoko chưa?"
Reborn đột ngột hỏi.
Sawada Tsunayoshi lập tức cứng lại, lắp bắp nói: "Đừng, đừng có nói ngu ngốc như thế..."
Reborn hỏi: "Tại sao?"
Sawada Tsunayoshi ánh mắt phóng không: "Hồi nãy đã nói rồi mà, Kyoko là thần tượng của trường. Làm sao cô ấy có thể để mắt tới một kẻ như ta chứ?"
Sau đó Reborn dùng thanh âm manh manh kể lại từng sự tình đã khiến Sawada Tsunayoshi mang theo biệt danh "ngu ngốc Tsuna".
Sawada Tsunayoshi theo bản năng gật đầu, thì liền phản ứng lại: "Hả, làm sao ngươi lại biết nhiều về ta vậy?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão
Hayran KurguTên truyện: Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Tác giả: Miêu Tiểu Thư Thể loại: Hitman Reborn, Conan, từ từ.... _Văn Án_ Bởi vì tạm thời không có văn án, nhưng tổng thể đến nói.... Liền xuyên qua chuyện xưa đi? Cái này ta hành văn tiểu bạch đã lâu đâu!