Chương 62: Tsuna gặp được ngươi, thật sự rất may mắn

87 18 1
                                    

Chương 62: Tsuna gặp được ngươi, thật sự rất may mắn

“Tới rồi.”

Toruzen bởi vì đã sớm dò la địa hình, tìm kiếm phòng bếp rất nhanh liền tìm được, Toruzen liền dừng bước chân, chỉ vào một phiến cửa lớn nói đến, “Nơi này chính là phòng bếp, chúng ta vào đi thôi.”

“Oa nga! Nơi này thật tuyệt!” Mở cửa sau thấy đầy đủ mọi thứ sạch sẽ phòng bếp, Haru lập tức kinh hỉ mà hô ra tới.

“Đúng vậy.” Sasagawa Kyoko cười phụ họa.

“Bất quá nơi này nguyên liệu nấu ăn không thế nào nhiều.” Toruzen mở ra tủ lạnh, triển lãm cấp hai cái nữ hài xem.

“Chỉ có trứng gà gì đó……” Sasagawa Kyoko hơi nhíu xuống mày lại thực mau mà buông ra, Haru thực tự nhiên mà tiếp theo Sasagawa Kyoko nói, “Chúng ta đây liền làm trứng bao cơm đi!”

“Ta cũng tới hỗ trợ đi.” Toruzen phất phất tay, ôn nhu tri kỷ nói, “Nơi này có rất nhiều người, toàn giao cho các ngươi quá vất vả, hơn nữa ta không có gì sự tình làm, rất nhàm chán.”

“Đương nhiên có thể.” Nghe được Toruzem nói như vậy, các nàng tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Chỉ là Haru kinh ngạc: "Không ngờ Toruzen cũng biết nấu ăn."

"Ha ha ha ta sống một mình, cho nên tay nghề cũng không tệ, chí ít Tsuna bọn họ ăn cũng không có việc gì."

Toruzen cười nói, không biết cố ý hay vô tình quên luôn lần đó đám Tsuna ăn xong gặp ảo giác.

Chờ Sawada Tsunayoshi bọn họ ở trong phòng nói xong sự tình, phát hiện đã đến ăn cơm thời gian vì thế đi hướng phòng bếp khi, nhìn đến bận rộn hai cái nữ hài đều thực kinh ngạc.

Đặc biệt là Sawada Tsunayoshi, hắn mở to hai mắt, “Vì…… Vì cái gì Kyoko cùng Haru, còn có Toruzen?”

Haru như là hoàn toàn quên mất phía trước khủng hoảng cùng sợ hãi, tươi cười mang theo cảm nhiễm người sức sống, “Tsuna các ngươi tới rồi? Cơm trưa là trứng bao cơm nga!”

“Tsuna, các ngươi mau ngồi xuống đi, chúng ta lập tức liền hảo.” Sasagawa Kyoko cũng là nghiêng đầu phi thường ôn hòa mà nói.

“Nha, chúng ta làm rất nhiều đồ ăn cho các ngươi đó....”

Toruzen vẫn là bãi kia phó ôn nhu tri kỷ gương mặt tươi cười, lại ở Sasagawa Kyoko Haru nhìn không thấy mà địa phương đối với Tsuna bọn họ làm cái ‘ an tâm ’ khẩu hình.

Sawada Tsunayoshi lập tức liền nhẹ nhàng thở ra, quá mức căng chặt cảm xúc cũng hơi thả lỏng một ít, đối với Torizen cảm kích gật gật đầu.

“Di, Takeshi ngươi cũng vừa tới?” Toruzen có điểm ngoài ý muốn nhìn rõ ràng so mười năm sau rút nhỏ không ngừng một chút Yamamoto Takeshi.

“Ha ha ha, nguyên lai Tou chan cũng ở chỗ này a, bởi vì không có tới đi học, các bạn học đều rất lo lắng ngươi đâu!” Yamamoto Takeshi nói đến.

Vài người tùy ý hàn huyên vài câu, Sasagawa Kyoko Haru liền đem tễ tốt sốt cà chua, nhan sắc phi thường đẹp trứng bao cơm bãi ở trên bàn, nhìn mọi người ngồi xong, vỗ tay nói “chúc ngon miệng” khi, chỉ có Reborn chú ý tới Toruzen là nấu ăn.

[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ