Chương 14: Làm lão sư, là như vậy vất vả sao?

146 21 0
                                    

Chương 14: Làm lão sư, là như vậy vất vả sao?

Lúc sau cả hai tiếp tục công việc dang dở chính là phụ trợ học tập.

Nhưng bất giác, Sawada Tsunayoshi cùng Toruzen khoảng cách bị kéo gần lại.

…… Bài tập sách tới tay.

Toruzen ở hắn khẩn trương nhìn chăm chú dưới mở ra, đi vào gần nhất vài tờ, tầm mắt từ trên xuống dưới xem.

Sawada Tsunayoshi sách bài tập hoàn mỹ mà thuyết minh rất nhiều bốn chữ thành ngữ, tỷ như nói thảm không nỡ nhìn, phá thành mảnh nhỏ, xác chết khắp nơi, hoàn toàn thay đổi……

Hắn chữ viết không phải rất đẹp, lão sư quy định dùng bút chì viết đề sau, kia có chút nhạt nhẽo qua loa chữ viết liền phảng phất vô căn tiểu thảo ngã trái ngã phải, hơn nữa mãn độ dài hồng xoa, bên cạnh đính chính sau lại bị hoa xoa mụn vá, sửa chữa quá độ bị xoa rách trang giấy dấu vết……

Toruzen khép lại vở.

Sawada Tsunayoshi lập tức che giấu tính mà giành trước nói: “Quả, quả nhiên, vẫn là thực không xong đi……?”

“Dù sao có thể hướng lão sư báo cáo kết quả công tác thì tốt rồi,” Hắn làm bộ không phải thực để ý mà đánh ha ha, “Toruzen không cần quá nghiêm túc cũng có thể……!”

Cái tên này bại khuyển tính cách thật sự yêu cầu sửa lại.

Toruzen thở dài.

"Tsuna.”

“Y ——…… Là!?!”

“Loại này lời nói, ta sẽ sinh khí.”

“Oa a, thực xin lỗi!!”

"Tsuna tình huống ta đã đại khái hiểu biết.”

Toruzen một lần nữa mở miệng nói: “Chính yếu vấn đề vẫn là đối cơ sở tri thức nắm giữ không đủ, đặc biệt là phương trình hàm số, nếu thuận lợi nói hôm nay hẳn là có thể giải quyết hơn phân nửa.”

Bình tĩnh mà sau khi nói xong, Toruzen có chút khó hiểu mà chuyển hướng hắn, “Vì cái gì muốn nói nói vậy đâu? Nếu không phải hoài nghiêm túc tâm tình, ta liền sẽ không đến nơi đây tới.”

Thiếu niên chậm rãi mặt cúi thấp: “…… Chính là.”

“Muốn nói không xong nói, Tsuna cơ sở xác thật tồn tại vấn đề, nhưng ta cho rằng không phải không thể khắc phục sự tình.”

Toruzen nhàn nhạt mà rũ mắt nhìn kia bổn bài tập sách trên viết văn tự.

“Cho dù biết cái này giải đáp là sai, biết rõ chính mình sẽ không làm, lại vẫn như cũ liền như vậy viết đi lên…… Như vậy, vấn đề cũng không thể được đến giải quyết. Nếu ta không tới nói, Toruzen lại tính toán phóng này đó sai đề mặc kệ đi? Như vậy là không được.”

“Ta sẽ vận dụng ta toàn bộ tri thức cùng năng lực tới chi viện ngươi.”

Toruzen ngẩng đầu nhìn về phía hắn, Sawada Tsunayoshi chính ngơ ngác mà nhìn Toruzen, màu hổ phách đôi mắt cái đáy giống thanh triệt đáy nước.

Thẳng tắp mà nhìn chăm chú vào hắn đôi mắt, Toruzen nói, “Ta sẽ giúp ngươi, cùng nhau tới xem một lần đi.”

Cặp kia mắt mèo thẳng tắp chăm chú, trong mắt mang theo kiên định cùng ôn nhu....

[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ