Phiên ngoại: Hằng ngày nằm vùng ở Millefiore (5)

46 8 0
                                    

Phiên ngoại: Hằng ngày nằm vùng ở Millefiore (5)

Toruzen đích đích xác xác chính là ở bị Byakuran chơi, hắn trở thành Byakuran cái thứ hai thú vị món đồ chơi.

Trừ cái này ra, Toruzen còn cùng Byakuran cái thứ nhất thú vị món đồ chơi —— Irie Shouichi một thành công đáp thượng tuyến.

Toruzen là thủ lĩnh bí thư, Irie Shouichi một là thủ lĩnh phó quan, cho nên hai người giao thoa dần dần biến nhiều, cũng thuận thế trở nên quen thuộc lên, bởi vì cộng đồng áp bức hãm hại bọn họ Boss, biến thành anh em cùng cảnh ngộ, quan hệ thực hảo, cũng thực bình thường đi?

Irie Shouichi, lệ thuộc với bạch ma chú · la sát 2 đội, A cấp đội trưởng, ngụy tình chi sáu đoá hoa đưa tiễn A cấp cán bộ, đồng thời cũng là Millefiore quan trọng chiến lược cùng kỹ thuật nhân viên.

Hắn có nâu đỏ xoã tung tóc ngắn, đồng dạng mang thật dày mắt kính, đôi mắt nhan sắc là màu xanh thẫm, chỉnh tề nghiêm túc cao lớn trên Millefiore bạch ma chú quần áo dưới là tiêu chuẩn áo thun.

Thanh niên thoạt nhìn thập phần uy nghiêm, thủ hạ cùng mặt khác đồng bạn đều đối hắn tương đối tôn kính, cơ bản đều biết hắn cùng Byakuran là nhiều năm bạn tốt, địa vị thực đặc thù.

Nói ngắn lại chính là rất lợi hại thực khốc bộ dáng.

Nhưng trên thực tế những cái đó toàn bộ đều là ngụy trang, Irie Shouichi một kỳ thật tính cách thập phần nhát gan nội hướng, cảm xúc dao động cực đại, không có gì tự tin, dễ dàng khẩn trương, khẩn trương liền đau bụng, hoặc là nói dạ dày đau.

Hắn cũng là Vongola nằm vùng, hoặc là nói phản bội Byakuran càng vì chuẩn xác.

Irie Shouichi cho rằng Byakuran làm chính là sai lầm, hơn nữa kia vẫn là bởi vì hắn nguyên nhân mới tạo thành sai lầm, làm phi thường phi thường không nghĩ quản như vậy nhiều hơn nữa thập phần sợ hãi nhát gan hắn, cũng không thể không cắn răng căng da đầu làm loại này hai mặt gián điệp sự tình, mỗi ngày đều sinh hoạt ở tăng ca địa ngục, mang theo mặt nạ trang bức, thời khắc dạ dày đau trong sinh hoạt.

Lại cường điệu một lần, Byakuran · Gesso, là cái tiết, là cái so Gin đời trước muốn tiết rất nhiều tiết Boss.

Toruzen cùng Irie Shouichi lớn nhất đề tài cùng chung điểm chính là bị Byakuran phá lệ liều mạng áp bức cũng thích thường xuyên trêu đùa, tuy rằng rất nhiều người đều đem cái loại này trêu đùa trở thành ân huệ, nhưng Toruzen cùng Irie Shouichi hoàn toàn không nghĩ muốn loại này ân huệ a!

Toruzen cũng chỉ có thể cùng Irie Shouichi cùng nhau dạ dày đau phun tào, trở thành anh em cùng cảnh ngộ, thưởng thức lẫn nhau, cùng nhau ôm đầu tự bế.

Như hằng ngày tăng ca làm việc, sau đó hắn liền ở phòng nghiên cứu thấy một cái quần áo thoát đến một nửa liền mệt đến ngủ Irie Shouichi.

Toruzen: “……”

Xem dáng vẻ kia, hắn là chuẩn bị thay quần áo tùy ý ở bên cạnh trên cái giường nhỏ ngủ một giấc, nhưng lại mệt đến quần áo thoát một nửa liền như vậy ngồi ở ghế trên ngủ rồi?

[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ