Chương 18: Trừng phạt nhỏ

128 25 0
                                    

Chương 18: Trừng phạt nhỏ

Toruzen nghiêng đầu, nghi hoặc nhìn hắn.

"Ân?"

“Chính là, ngày hôm nay…… Kyoko hỏi ta ngươi có phải hay không bằng hữu…… Ta, phủ nhận.”

Sawada Tsunayoshi phạm sai lầm mà cúi đầu, giống động vật da lông giống nhau mềm mại màu nâu tóc ở trên trán chảy xuống, che khuất kia trương thanh tú gương mặt trên biểu tình.

Toruzen thấy không rõ trên mặt hắn thần sắc, chỉ nghe được thiếu niên thanh âm rất thấp trầm, nghe tới rầu rĩ.

“Ta không có quan hệ.” Toruzen cảm thấy hắn thực đơn thuần, tâm bình khí hòa mà nói, “Kia chỉ là lúc ấy yêu cầu mà thôi.”

“Không phải như vậy.”

Sawada Tsunayoshi nói ra thanh sau mới giống như kinh giác chính mình thanh âm lớn một ít, nhưng vẫn là căng da đầu tiếp tục nói tiếp: “Phía trước, Toruzen ngươi, nói chúng ta là bằng hữu, ta thật sự thật cao hứng. Lần nào cũng là, bị ngươi trợ giúp.”

Toruzen không nói chuyện, tiếp tục nghe hắn giảng.

“Ta cảm thấy chính mình thực vô dụng, nhưng là ngươi vẫn luôn ở bao dung ta, thậm chí đối ta người như vậy nói lời cảm tạ.…… Thật sự thực cảm tạ ngươi. Có thể bị ngươi làm như là bằng hữu, ta phi thường vui vẻ.”

Sawada Tsunayoshi gắt gao nhìn xuống đệm, ủ dột thanh triệt tiếng nói, nói xong lời cuối cùng âm cuối đều thoáng run rẩy, nhưng vẫn như cũ cố nén dùng trấn định miệng lưỡi nói:

“…… Ta,…… Ngươi rõ ràng là, ta cái thứ nhất bằng hữu, ta lại, không có thừa nhận…… Thực xin lỗi.”

“…………”

An tĩnh.

Toruzen nhìn hắn một hồi, bỗng nhiên vươn tay, đi nhẹ nhàng sờ sờ hắn trên đầu xoã tung tóc nâu.

“!!”

Sawada Tsunayoshi kinh ngạc mà bay nhanh ngẩng đầu nhìn về phía Toruzen. Toruzen phát hiện hắn vành mắt không biết khi nào thế nhưng phiếm lên một chút ửng đỏ, thoạt nhìn giống tiểu cẩu giống nhau.

Toruzen hơi cong lưng đối diện với Sawada Tsunayoshi, cặp kia mắt mèo ôn nhu nhìn hắn, trong mắt thông thấu cùng bao dung lấy thiếu niên tóc nâu.

Thanh âm của Toruzen chậm rãi mà như có lực lượng an ủi nỗi lòng bất an của thiếu niên: "Tsuna là bởi vì chuyện này cho nên mới nói xin lỗi sao...?"

Sawada Tsunayoshi hơi hồng khoé mắt nhìn Toruzen, hắn rầu rĩ: "Ân..."

Toruzen ánh mắt càng thêm nhu hoà xuống, hắn cười khẽ: "Là như vậy a, nếu Tsuna không nói có lẽ ta cũng không nghĩ tới điểm này đâu... Thực ra, ta không hề sinh khí chuyện này cả."

Sawada Tsunayoshi hơi mở to mắt ra, cặp kia màu hổ phách phản chiếu thiếu niên đối diện dùng ánh mắt ôn nhu nhìn hắn.

"Chỉ là——" Toruzen đột nhiên đổi giọng.

Sawada Tsunayoshi nội tâm vừa được vuốt ve liền bị nhấc lên cao.

Toruzen nhìn Sawada Tsunayoshi bị hắn làm cho khẩn trương không biết làm sao, hắn không nhịn được cười một tiếng.

[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ