Chương 43: Sushi của Bianchi
"Hôm nào lão ba muốn mời ngươi tới ăn đâu, nhưng mà Tou chan lúc nào cũng từ chối, khó khăn lắm ta mới kéo ngươi tới, ngươi không thể không đi a!"
Trên phố buôn bán, Toruzen mặc thường phục bị Yamamoto Takeshi kéo đi tới quán sushi nhà mình.
Vài ngày trước, cha của Yamamoto Takeshi mời Toruzen tới ăn một bữa sushi miễn phí, nhưng mà Toruzen từ chối, chỉ là cha của Yamamoto Takeshi cùng Yamamoto Takeshi quá nhiệt tình...
Như thế nào nhiệt tình? Chính là như thế này.
Sáng sớm đi tới trường, vừa cùng Hibari Kyoya giao lưu xong, tới cửa lớp liền bị Yamamoto Takeshi chặn đường phát ra lời mời rủ đi ăn.
Toruzen từ chối, bởi vì hắn còn đang ê ẩm cả người từ ngày hôm qua bị Reborn hành hạ.
Cho tới buổi trưa, nghỉ trưa bị Hibari Kyoya kéo lên đánh một nửa thì bị Hibird quấy phá, sau đó một tay ôm Hibird chơi, liền bị Yamamoto Takeshi tới tìm phát ra lời mời một lần nữa.
Đến lúc đi về nhà, Toruzen cũng bị chặn đường mời....
Sau đó vài ngày kế tiếp đều sẽ lặp đi lặp lại như vậy, cho tới bây giờ, Toruzen thật không chịu nổi nhiệt tình cùng ánh mắt chờ mong của Yamamoto Takeshi, hắn liền xách cái thân mình lên đi cùng.
"Ngô, từ từ..." Toruzen bị Yamamoto Takeshi đẩy đi phía trước, có chút bất đắc dĩ: "Ngươi thật sự có cần phải gấp như vậy sao?"
Yamamoto Takeshi vẻ mặt đương nhiên nói: "Nếu không đi nhanh, ta lo Tou chan sẽ thay đổi ý định, lúc đó muốn mời ngươi phải hoa rất nhiều thời gian đâu."
"..... Tốt đi."
Toruzen buông xuôi hai tay, tùy ý để Yamamoto Takeshi đẩy đi tới quán sushi.
"Lão ba! Hôm nay Tou chan tới ăn nè!"
Yamamoto Takeshi vui sướng kéo Toruzen vẻ mặt tùy ý dung túng vào trong, chỉ là bên trong khung cảnh đập vào mắt, làm cho hai người đều kinh ngạc.
"Yamamoto?!"
Sawada Tsunayoshi cùng với Haru đồng dạng kinh ngạc nhìn về phía hai người ở trước cửa.
Yamamoto Takeshi cũng ngoài ý muốn nhìn bọn họ: "Ngô, Tsuna và Haru cũng ở đây sao?"
Lão ba của Yamamoto Takeshi trước tiên quay đầu, vừa nhìn thấy thiếu niên tóc đen bên cạnh Yamamoto Takeshi, lập tức vui vẻ: "Ha ha ha ha Toruzen, ngươi tới rồi a!"
"Yamamoto thúc..." Toruzen cúi người chào, khi ngẩng đầu lên liền mang nụ cười ôn hoà dịu ngoan, "Ngài vẫn khoẻ chứ? Thật xin lỗi vì mất nhiều thời gian như vậy mới tới..."
"Không có việc gì! Ta hiểu mà, tuổi trẻ hiện giờ còn phải làm bài tập, kiểm tra gì gì đó ở trường... Chỉ cần ngươi tới liền tốt rồi!" Yamamoto lão ba vui mừng đi tới, vỗ vỗ bả vai thiếu niên cười ha hả.
Toruzen hơi liếc nhìn Tsuna và Haru, gật đầu với bọn họ rồi quay sang cùng Yamamoto lão ba hàn huyên lên.
Còn Yamamoto Takeshi thì tiến tới cùng Sawada Tsunayoshi và Haru trò chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão
FanfictionTên truyện: Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Tác giả: Miêu Tiểu Thư Thể loại: Hitman Reborn, Conan, từ từ.... _Văn Án_ Bởi vì tạm thời không có văn án, nhưng tổng thể đến nói.... Liền xuyên qua chuyện xưa đi? Cái này ta hành văn tiểu bạch đã lâu đâu!