Chương 21: Tsuna bị bắt nạt
Đệ nhất tiết khoá là toán học khóa.
Lớp học toán học thành tích tựa hồ luôn luôn không tốt, lần này Toruzen toán học thành tích mãn phân hiển nhiên làm toán học lão sư trướng không ít thể diện.
Ở trong giờ học phân phát bài thi phía trước, cao gầy cái toán học lão sư xuân phong mãn diện mà đem Toruzen gọi vào trên bục giảng.
Hắn tự mình đem kia trương tất cả đều là hồng vòng bài thi giao cho Toruzen, làm toàn ban đồng học cho Toruzen vỗ tay, lại không chút nào bủn xỉn mà khen Toruzen vài câu, hòa ái dễ gần mà dặn dò Toruzen không ngừng cố gắng, cuối cùng mới thả Toruzen trở về chỗ ngồi.
Toruzen cầm bài thi đờ đẫn mà trở lại vị trí, thấy ngồi ở trên chỗ ngồi Sawada Tsunayoshi đầy mặt kính nể, hâm mộ mà nhìn ngươi: “Thật là lợi hại a, Toruzen, thế nhưng có thể khảo ra lợi hại như vậy thành tích……”
“Thực xin lỗi, ta cũng không nghĩ tới.”
Toruzen ngượng ngùng mà sờ sờ cái ót, khiêm tốn mà điệu thấp mà trả lời: “Ta chỉ là hơi chút đọc đọc sách. Có thể là lần này bài thi quá đơn giản đi."
Chung quanh mấy cái đồng học mịt mờ mà đối với Toruzen đầu tới trợn mắt giận nhìn dư quang.
Sawada Tsunayoshi nháy mắt hoảng sợ: “Y —— Đừng nói như vậy nhận người hận nói a!!”
Lúc này đã bắt đầu phát bài thi.
Toán học khóa đại biểu đi qua đang ngồi ghế trong, ở đối ứng đồng học bàn học trên buông phê chữa tốt bài thi.
Toruzen chú ý tới tóc nâu thiếu niên khuỷu tay biên mới vừa bị khóa đại biểu phát tới rồi toán học bài thi, cuốn mặt cơ hồ tất cả đều là bị đỏ tươi √ câu ra dấu vết, như cũ qua loa màu đen đáp án chữ viết trên, chỉ có ít ỏi mấy cái đề mục bị vòng hồng.
Điểm là 32 phân.
Toruzen hoà ái thanh âm vang lên: “Cái kia, là ngươi bài thi sao.”
“Ân? A, cái này ——!”
Sawada Tsunayoshi đầu tiên là không rõ nguyên do mà sửng sốt một chút, theo ánh mắt của hắn nhìn đến chính mình khuỷu tay biên bài thi sau, mặt bá mà đỏ.
Hắn vội vội vàng vàng đoạt lấy bài thi đè ở tay dưới, ý đồ che đậy lên cái kia cùng Toruzen so sánh với quá mức thảm đạm thành tích, lại cũng che không được mãn cuốn hồng xoa, cuối cùng đành phải không chỗ dung thân dường như, chán nản cúi đầu xuống.
“…… Là.”
Toruzen đối hắn hoảng loạn không nói gì phản ứng, chỉ là tiếp tục hỏi: “Có hay không làm được phía trước giáo đến đề mục.”
“…… Ách? —— a a, có!”
Sawada Tsunayoshi vội vàng trả lời, tiếp theo hạ xuống mà cười gượng hai tiếng: “Ha ha… Tuy rằng chỉ có lưỡng đạo……”
“Sẽ làm sao.”
“Ân…… Nhưng là, sai rồi một đạo.” Hắn bàn tay ấn bài thi, cúi đầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão
FanfictionTên truyện: Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Tác giả: Miêu Tiểu Thư Thể loại: Hitman Reborn, Conan, từ từ.... _Văn Án_ Bởi vì tạm thời không có văn án, nhưng tổng thể đến nói.... Liền xuyên qua chuyện xưa đi? Cái này ta hành văn tiểu bạch đã lâu đâu!