Chương 72: Lựa chọn, kế hoạch của Toruzen mười năm sau
Trong khi cuộc chiến đang kịch liệt, Toruzen một bên bình tĩnh xem diễn biến nhưng vào lúc này trong đầu đột nhiên vang lên tiếng của hệ thống.
[ Ting! Nhiệm vụ chính tuyến thu thập năng lượng thế giới đang tiến hành: 97% ]
[ Phát hiện năng lượng 50% xuất hiện ở thế giới này, đang rà quét... ]
[ Ting! Rà quét thành công, năng lượng 50% của thế giới này là ký chủ để lại, xin hỏi ngươi sẽ làm gì với nó? ]
Có ý gì?
Toruzen mộng bức.
Đột nhiên phát hiện có 50% năng lượng thế giới từ hắn để lại?!
Nhưng mà hắn... Không đúng, là hắn để lại 50% năng lượng? Chẳng lẽ...
Là mười năm sau Toruzen.
Toruzen trong đầu dâng lên một ý nghĩ, hắn nheo mắt lại, hắn là Toruzen chỉ cần suy nghĩ một chút liền có thể hiểu rõ vì cái gì Toruzen mười năm sau để lại 50% năng lượng thế giới cho hắn?
[ Xin hỏi ký chủ sẽ làm gì với 50% năng lượng? ]
Hệ thống lần nữa vang lên nhắc nhở lựa chọn, Toruzen suy tư nhìn giao diện hệ thống: "Trước chờ một lát."
[ Đã biết, hệ thống sẽ đem 50% bỏ vào kho tồn. ]
Nhìn trong kho xuất hiện 50% năng lượng từ thế giới này, mà Toruzen mười năm sau để lại cho hắn chắc có nguyên do...
Toruzen bất động thanh sắc chú ý tiến độ nhiệm vụ, hắn trong lòng bình tĩnh không gợn sóng dần dần dâng lên dao động.
A... Nhiệm vụ sắp hoàn thành...
Chỉ cần một chút nữa...
Chỉ cần thu thập đủ 100%...
Thẳng đến Vongola sơ đại xuất hiện, Vongola nhẫn giải phong, Byakuran bị Sawada Tsunayoshi đánh tơi bời còn rút cánh, phía sau xuất hiện ra màu đen không rõ vật chất Byakuran vẻ mặt phảng phất bị chơi hư.
Vững chắc kết giới bị Basil dùng tráp liên hợp mở ra một đạo khe hở, γ nháy mắt nhảy đi vào.
Toruzen nhìn đối hắn tới nói rất cao khe hở, đối với chính mình đi tới cái khe phía dưới.
Tới.
[ Ting! Nhiệm vụ chính tuyến thu thập năng lượng thế giới đang tiến hành: 99% ]
Rokudo Mukuro chú ý tới Toruzen động tác, hắn thu hồi quan vọng kết giới nội tầm mắt, nhìn về phía chạy đến kết giới ra Toruzen.
“Ngươi chuẩn bị làm cái gì?”
Toruzen bên tai truyền đến Rokudo Mukuro thanh âm.
“Ta phải hoàn thành một chuyện ta cần thiết phải làm, thứ mà Toruzen mười năm sau ta để lại, Yuni nàng không nên hy sinh đi? Hơn nữa……”
Toruzen trong lòng có chút khẩn trương cùng chờ mong sắp hoàn thành nhiệm vụ, hắn xoay người, mỉm cười đối diện Rokudo Mukuro tầm mắt.
Rokudo Mukuro con ngươi co lại, trong lòng đột nhiên dâng lên dự cảm bất tường.
"Ngươi muốn làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão
FanfictionTên truyện: Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Tác giả: Miêu Tiểu Thư Thể loại: Hitman Reborn, Conan, từ từ.... _Văn Án_ Bởi vì tạm thời không có văn án, nhưng tổng thể đến nói.... Liền xuyên qua chuyện xưa đi? Cái này ta hành văn tiểu bạch đã lâu đâu!