Chương 32: Dino, thủ lĩnh gia tộc Cavallone
"Tsuna, ngươi bài tập vẫn chưa làm xong hết sao?"
Toruzen cùng Sawada Tsunayoshi như hằng ngày trên đường về nhà, hai người cùng nhau trò chuyện.
Sawada Tsunayoshi gãi đầu, thở dài: "Ta chuẩn bị tối nay làm xong..."
"Như vậy a, cố lên, Tsuna." Toruzen cười khẽ vỗ vai thiếu niên.
Chỉ là hai người vừa trở về liền nhìn thấy một đám người mặc đồ đen hung thần ác sát ở con đường.
Toruzen ngẩn ra: "Eh?"
Sawada Tsunayoshi: "???"
"Chào mừng ngài đã về. Ngài Sawada Tsunayoshi."
Đám người mặc áo đen tách ra hai hàng, thanh âm hùng hậu vang lên.
Sawada Tsunayoshi vừa suýt nữa té ngã thì bị Toruzen đỡ lấy.
Toruzen nhìn một màn này, bình tĩnh kéo Sawada Tsunayoshi đi qua, hắn kéo đi vào nhà.
Khi cả hai đi vào nhà thì Nana a di nghe tiếng đi ra, "Mừng các ngươi đã về, Tsuna, Tou chan~"
Toruzen ngoan ngoãn đáp: "Nana a di, buổi chiều hảo."
"Chúng ta đang có khách đó."
Sawada Nana mỉm cười nói với Sawada Tsunayoshi.
"Hả?"
Sawada Tsunayoshi theo bản năng nhìn sang Toruzen, Toruzen nhíu mày, bất động thanh sắc cùng Sawada Tsunayoshi đi tới.
Khi đi ngang qua Sawada Nana ôm mặt, đỏ mặt nói thầm: "Mình không ngờ Reborn lại quen nhiều người đẹp trai đến như vậy..."
Toruzen thính tai nghe được: "???"
Mà khi Sawada Tsunayoshi cùng Toruzen kéo nhau lên phòng, Sawada Tsunayoshi mở cửa ra: "Reborn ngươi lại đang bày trò gì nữa hả?!"
Sau đó, hai người liền thấy ở bên trong cũng có thêm hai người áo đen bộ nghiêm túc đáng sợ.
"Chờ ngươi nãy giờ đấy, Tsuna."
Reborn quay đầu lại thấy Sawada Tsunayoshi cùng Toruzen, mỉm cười.
Sawada Tsunayoshi: "Chuyện này rốt cuộc là sao hả?!"
"Ya, thủ lĩnh của Vongola."
Bỗng một thanh âm trầm thấp vang lên, Sawada Tsunayoshi và Toruzen đưa mắt nhìn phía trước người đang ngồi đưa ghế về phía bọn họ.
"Ta đã lặn lội từ Italy đến đây thăm ngươi đấy." Dino xoay ghế lại, ánh mắt nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, nở một nụ cười ưu nhã: "Ta là thủ lĩnh đời thứ mười của gia tộc Cavallone. Tên ta là Dino."
Lại tới một cái thủ lĩnh Mafia?
Toruzen sửng sốt.
"Cavallone... Cũng là Mafia sao?" Sawada Tsunayoshi hoảng sợ lùi lại, theo bản năng bảo hộ Toruzen ở phía sau.
Thấy vậy động tác, Toruzen nhỏ không thể thấy chấn động, cuối cùng ánh mắt nhu hòa xuống.
Dino ánh mắt loé qua tinh quang nhìn thẳng vào Sawada Tsunayoshi, mà Toruzen bởi vì bị Sawada Tsunayoshi che mất, cho nên Dino không thể nhìn thấy dung mạo thiếu niên phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão
FanfictionTên truyện: Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Tác giả: Miêu Tiểu Thư Thể loại: Hitman Reborn, Conan, từ từ.... _Văn Án_ Bởi vì tạm thời không có văn án, nhưng tổng thể đến nói.... Liền xuyên qua chuyện xưa đi? Cái này ta hành văn tiểu bạch đã lâu đâu!