Chương 12: Giải quyết xưng hô

148 24 0
                                    

Chương 12: Giải quyết xưng hô

Sáng sớm đúng giờ bị đồng hồ sinh học cưỡng chế tỉnh lại, Toruzen thuần thục ngồi bật dậy, sau đó rời khỏi giường, gấp chăn lại gọn gàng đặt ở một bên.

Toruzen hơi ngáp một cái, chầm chậm mặc vào áo rộng thùng thình cùng quần thể thao, đầu tóc đen tuyền hơi hỗn loạn, vài sợi tóc hơi nhếch lên.

Toruzen chụp chụp xuống nó vẫn đứng thẳng được, nên hắn cũng không để ý nữa. Toruzen mở ra cửa sổ, đi đựng cốc nước đầy rồi tưới cho mấy chậu cây nhỏ được hắn cắt tỉa cẩn thận xinh xắn đặt ở trên cửa sổ.

Tưới nước cho cây cảnh xong, Toruzen từ trong tủ lạnh lấy ra hai quả trứng, cùng thịt heo.

Đơn giản là làm một món bữa sáng giống như phương Tây, hai trứng chiên cùng thịt xông khói.

Toruzen lấy hạt cafe bỏ vào trong máy xây cafe, tay cầm quay quay, hạt cafe bị nghiền nát thành bột. Toruzen lấy bột cafe bỏ vào trong cốc thủy tinh, rồi rót nước sôi vào quấy đều.

Cứ vậy một bữa sáng đơn giản liền ra lò.

Toruzen ngồi ở phòng khách, chậm rãi dùng bữa, hắn cầm cốc cafe còn nóng nhấp một ngụm, cảm thấy không sai biệt lắm liền ngửa đầu uống.

Toruzen ăn xong bữa sáng, liền đem bỏ vào bồn rửa chén, sau đó thần thanh khí sảng đi ra ngoài.

Vừa đúng lúc, Toruzen vừa ra khỏi nhà liền thấy Sawada Nana đang xách đống đồ nặng đi về.

"Nana a di, buổi sáng tốt lành."

Toruzen híp mắt mỉm cười.

Sawada Nana nghe thấy tiếng của hắn liền quay đầu lại, nhìn thấy thiếu niên mặc thường phục đứng ở đối diện, liền theo bản năng nở nụ cười.

"Là Tou chan a, hôm nay là ngày nghỉ ngươi vẫn thức dậy sớm sao?"

"Ta dậy sớm đã là thói quen, khó mà sửa bỏ được."

Toruzen tiến tới nhìn đống đồ nặng trên tay Sawada Nana, hơi nhíu mày nói: "Nana a di, trên tay ngươi xách nhiều đồ như vậy, để ta giúp ngươi."

"Như vậy có làm phiền Tou chan không?" Sawada Nana do dự.

"Không làm phiền nha, để ta giúp ngươi mang vào nhà, Nana a di đỡ phải mệt nhọc." Toruzen mỉm cười, giúp Sawada Nana nhận lấy mấy túi đồ lớn.

Hai cánh tay nhìn trông gầy yếu, nhưng sức lực không nghi ngờ là rất mạnh, dù sao Toruzen cũng có vận động.

"A, nếu vậy thì cảm tạ Tou chan." Sawada Nana cười hoà ái, nhìn thiếu niên giúp mang đồ vào nhà.

"Sawada đồng học vẫn còn đang ngủ sao?"

"Đúng vậy, Tsuna thằng bé này lúc nào cũng ngủ trễ lắm, có lẽ cỡ tám chín giờ liền sẽ tỉnh lại."

"Là như vậy a."

Toruzen nhìn Sawada Nana mở cửa ra, hắn đi vào trong nhà, lễ phép nói: "Quấy rầy rồi~"

"Tou chan cứ đem thức ăn để ở trên bàn đi." Sawada Nana từ trong tủ đựng giày lấy ra đôi dép, Toruzen cởi giày ra, rồi mang vào dép.

[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ