Chương 27: Cà chua là kẻ thù truyền kiếp của Toruzen
"Ngu ngốc Tsuna tới rồi!"
"Woa, cậu ta thật sự tới?!"
"Sẽ tốt hơn nếu cậu ta chạy trốn đó..."
Những người khác đều kinh ngạc nhìn thiếu niên đứng ở cửa.
"Tsuna..."
Yamamoto Takeshi cũng ngẩn người nhìn thiếu niên thật sự tới.
Toruzen mím môi, ánh mắt nhìn chăm chú thiếu niên.
Sawada Tsunayoshi khẩn trương đứng đó, không biết phải làm như thế nào, ánh mắt mê mang nhìn xung quanh mọi người...
Hắn phải làm sao bây giờ... Hắn đến đây cũng chỉ vì nghe Reborn nói...
Sawada Tsunayoshi bước chân chầm chậm tiến vào trong, Mochida ngoài ý muốn nhưng rất nhanh phản ứng lại, hắn ta tiến tới trước mặt Sawada Tsunayoshi.
Mochida: "Cuối cùng ngươi cũng đã đến, thằng biến thái. Thiên đường có lẽ sẽ tha thứ cho hành động của ngươi đó, nhưng ta thì không đâu! Ta sẽ trừng trị ngươi!"
Sawada Tsunayoshi giơ hai tay lên, theo bản năng tưởng giải thích: "Khoan đã... Chuyện vừa rồi thực ra không phải như vậy đâu."
"Đừng có ngụy biện!"
Mochida cầm cây kiếm gỗ chỉ vào Sawada Tsunayoshi, cười lạnh nói: "Đừng lo, ngươi chỉ là người mới trong Kendo, cho nên nếu ngươi lấy được một điểm của ta, thì ngươi sẽ thắng."
"Nếu không thì đương nhiên ta thắng, và phần thưởng đó chính là Sasagawa Kyoko!"
Mochida chỉ vào thiếu nữ gần đó.
Sasagawa Kyoko sửng sốt, "Phần thưởng...."
Toruzen cười nhạt, châm chọc nói: "Thật là ngu ngốc, dám đối một nữ sinh nói như vậy..."
"Nhào vô đi, Sawada!"
Mochida cầm kiếm gỗ, động thủ.
Yamamoto Takeshi quăng kiếm gỗ qua cho Sawada Tsunayoshi đang đứng ngẩn ở đó: "Tsuna! Tiếp lấy!"
Sawada Tsunayoshi theo bản năng cầm lấy, sau đó không ngoài ý muốn bị Mochida đánh bay kiếm gỗ, cả người té ngã xuống sàn.
Sau đó chính là một màn truy đuổi của Mochida cùng Sawada Tsunayoshi.
Toruzen mặc dù đã chuẩn bị tâm lý, nhưng khi thấy nhãi con nhà mình bị đánh chạy khắp nơi, hắn không nhịn được sinh khí.
"Cái tên đó...!"
Toruzen nhịn không được muốn tiến tới ngăn cản thì liền bị Yamamoto Takeshi ôm lấy.
Yamamoto Takeshi bất đắc dĩ: "Tou chan, ngươi không thể tiến tới, lỡ như Mochida tiền bối đánh luôn cả ngươi thì sao a?"
"Takeshi, buông ta ra, ta phải đi ngăn cản trận quyết đấu vô nghĩa này!"
Toruzen giãy giụa, thì tiếp tục bị Yamamoto Takeshi ôm chặt hơn, Toruzen chiều cao vẫn là không bằng Yamamoto Takeshi, cứ vậy mà bị hắn ôm lấy trong lòng ngực, không thoát ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão
FanfictionTên truyện: Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Tác giả: Miêu Tiểu Thư Thể loại: Hitman Reborn, Conan, từ từ.... _Văn Án_ Bởi vì tạm thời không có văn án, nhưng tổng thể đến nói.... Liền xuyên qua chuyện xưa đi? Cái này ta hành văn tiểu bạch đã lâu đâu!