Chương 30: Gia nhập gia tộc Vongola

114 23 0
                                    

Chương 30: Gia nhập gia tộc Vongola

"Ngươi thật sự không sao chứ? Tou chan, gương mặt ngươi thật sự tái nhợt doạ người a..."

Yamamoto Takeshi nhìn Toruzen ăn xong chuẩn bị đi về, mà trên bàn lon nước cà chua bị Toruzen miễn cưỡng ép buộc bản thân uống sạch sẽ.

Hắn lo lắng, vừa tiễn Toruzen tới cửa, không nhịn được nói: "Nếu không cùng nhau đi bệnh viện nhìn một chút?"

Thiếu niên tóc đen đi ra khỏi quán ăn, bước chân có điểm phù phiếm, làn da trời sinh trắng như tuyết hiện tại càng thêm tái nhợt lợi hại, mắt mèo uể oải không có tinh thần híp lại.

Trên người thiếu niên khí chất ôn hoà nhẹ nhàng cũng đều trở nên u buồn.

Yamamoto Takeshi không nhịn được lo lắng thiếu niên chỉ cần một chút gió thổi liền cũng có thể thổi bay...

Toruzen từ chối: "Không cần... Này chẳng qua chỉ là tác dụng phụ, ta về nhà nghỉ ngơi một chút liền được."

"Như vậy... Cẩn thận đó, ngày mai thấy."

Yamamoto Takeshi đành từ bỏ.

Toruzen gật gật đầu, sau đó mệt mỏi bước đi về nhà. Khi trở về nhà, Toruzen tay cầm chìa khóa mở cửa nhà xong, run run đi vào bên trong.

Cả căn nhà đều tối tăm không mở đèn, Toruzen sờ công tắc bật đèn sáng lên, căn nhà rốt cuộc cũng có chút sức sống...

Toruzen không màng dọn ra đồ, hắn đem mấy thứ mua về bỏ ở trên bàn, sau đó ngả người ở sô pha giả chết.

A a... Cảm giác khó chịu quá đi mất...

Toruzen không khoẻ nhíu chặt mày, mắt mèo một chút cũng không nghĩ mở mắt ra, uể oải nằm đó chịu đựng khó chịu trong người.

Ngay lúc này, một thanh âm trẻ con manh manh vang lên: "Nhìn vẻ mặt ngươi không khoẻ, có cần đi bệnh viện khám một chút không?"

Toruzen cố mở mắt ra nhìn qua đối diện ghế sô pha, chỉ thấy em bé ăn mặc đồ ngủ cầm tách trà đang xem thư Reborn.

A... Là em bé...

Toruzen nhắm mắt lại, giây sau phản ứng.

Không đúng, em bé?!

Trong nhà hắn có em bé?!?!

Toruzen ngồi bật dậy mở to mắt mèo kinh ngạc nhìn Reborn, "Ngươi vì sao lại ở đây? Không đúng! Ngươi vào từ khi nào a?!"

Reborn khép thư lại, cặp kia đen nhánh đậu đậu mắt nhìn hắn: "Ta có cách đặc biệt để vào đây mà, ngươi trong người không khoẻ sao?"

Toruzen chỉ là kinh ngạc sau liền tiếp nhận sự thật, hắn mất sức lực lần nữa nằm ở trên ghế sô pha, mặc dù mệt mỏi nhưng vẫn giải thích: "Có một chút... Nhưng chỉ cần nghỉ ngơi liền tốt rồi..."

Bên tai vang lên tiếng xột xoạt, Toruzen trên trán bị chạm vào một chút, độ ấm xa lạ truyền tới làn da trên, làm Toruzen theo bản năng run rẩy lông mi dài.

Toruzen chậm rãi mở mắt, lam sắc óng ánh đồng tử không thấy một tia suy yếu hoặc là mông lung dấu vết, dưới ánh trăng cùng tinh quang nhuộm đẫm dưới, kia óng ánh lam sắc ánh mắt phảng phất dung vào muôn vàn ánh sao.

[Tổng] Bằng Hữu Của Ta Đều Là Đại Lão Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ