1.1

1.5K 69 11
                                    

THE ORIGIN OF LOVE (NGUỒN GỐC CỦA TÌNH YÊU)

Mew's story

Trong quá khứ, nhân loại có hình thù như một con quái vật to lớn, tròn trịa tựa cái bình rượu lăn qua lăn lại ở trên thế giới này. Chúng có 4 tay, 4 chân, 2 đầu, lúc đó chúng vẫn chưa biết đến tình yêu. Sách của hội thảo chuyên đề Platon giải thích đó là khoảng thời gian trước khi tình yêu được sinh ra. Con người với sức mạnh to lớn và có tham vọng chống lại những người luôn bảo hộ chúng. Điều này khiến các vị thần cảm thấy e dè nên đã dùng sấm sét trừng phạt, những tia sấm ấy tựa như thanh kiếm sắc bén chia đôi con người thành hai mảnh, và sử dụng bão thổi bay đi phần cơ thể bị nghiền nát lan rộng trên trái đất.

Từ đó trở đi chúng ta chỉ còn 2 chân 2 tay và 1 cái đầu, sinh ra những cảm giác như thất bại, yếu đuối giống như mất đi một phần cơ thể của bản thân. Đàn ông thích đàn bà và đàn bà thích đàn ông bởi vì trước đó từng bị trói lại với nhau là chung một cơ thể. Gay là người đàn ông này dính với người đàn ông khác. Lesbian chính là hai người đàn bà từng chung một cơ thể. Mọi người chúng ta đều tìm kiếm nửa còn lại, mà khi gọp lại sẽ là một cá thể hoàn chỉnh. Người đó có thể đã bị bão thổi đi đến một vùng đất khác, chúng ta chỉ cần tìm ra họ.

Khi chúng ta gặp họ, chúng ta ôm, chúng ta hôn, chúng ta làm t.ình, chúng ta gần gũi cơ thể với nhau, tiếp cận với nửa còn lại để rồi trở thành duy nhất một lần nữa. Đó chính là truyền thuyết về nguồn gốc của tình yêu.

Tôi nhớ truyện cổ tích trước khi ngủ mà giảng viên Bua – tiến sĩ Phatthida Panphrom - cũng là mẹ của tôi kể lúc bé.

Việc có mẹ là giảng viên ngành Văn học cũng rất tốt. Mẹ giải đáp được tất cả mọi thắc mắc, mẹ kể về văn hoá của con người cho tôi, nó làm cho tôi mở rộng kiến thức và cũng làm tôi thích đọc sách nữa. Là đứa trẻ đeo kính kể từ tiểu học cho tới khi tốt nghiệp, kính viền dày màu đen vẫn luôn là đặc điểm nhận dạng của bản thân.

Vào cái ngày mẹ bắt quả tang tôi đọc tiểu thuyết khi..êu dâm về tình yêu cùng giới. Bà không giận, cũng không trách, ngược lại còn xoa đầu khích lệ và giải thích cho tôi khi tôi bối rối: "Se..x và tình yêu là bản năng, con người phải học hỏi, phải thử rồi mới biết được nửa kia của mình thật sự là ai"

Đại loại bà còn nói thêm rằng: "Nếu như được gặp người đó mà họ có là giới tính gì đi chăng nữa thì Mew đừng bối rối, Mew sẽ không cảm thấy cô đơn nữa mà sẽ cảm thấy được lấp đầy. Tới ngày đó mẹ sẽ chúc mừng cho Mew nhé"

Chắc là do cuốn tiểu thuyết và sự dạy dỗ của mẹ nên tới bây giờ tôi chỉ biết tìm kiếm. Tìm kiếm một nửa sẽ làm cho mình cảm thấy được lấp đầy.
.

"Tại sao mày vẫn còn độc thân?"

Hầu như mỗi lần đi chơi ở quán Yolo của P'Yo đàn chị của khoa quản trị kinh doanh, thằng Ton đều hỏi câu này. Từ năm nhất cho đến bây giờ sắp tốt nghiệp năm 4 rồi nó vẫn thúc giục tôi "mất trinh", chắc chắn thằng này kiếp trước đã tạo ra Tinder nên kiếp này nó mới cố chấp như vậy.

"Mặt mũi cũng chẳng đến nổi nào, chẳng lẽ đến tốt nghiệp mà mày cũng không "làm" với ai được luôn hả?"

[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ