21.

272 18 1
                                    

Cánh cửa phòng của Gap mở ra, tôi bị nó đẩy vào tường nó bắt đầu rút mặt vào cổ tôi, bắt đầu hôn và cắn hết mình.

Phòng của nó ở trên tầng của quán bar. Căn nhà cũ này trước kia của gia đình nó. Người tên Gap cách xa với mọi tiêu chuẩn của tôi, nó cũng chứng minh là con người có thể sex với bất kỳ người nào nhưng cho dù nó có kinh nghiệm và giỏi đến mức nào tôi cũng không có tâm trạng.

Nhưng tôi nghĩ mình phải đắm chìm vào vai diễn này nhiều hơn nữa, tôi tiến vào tai nó thì thầm, trong khi nó đang hưng phấn vì cơ thể của tôi

"Đi tắm trước được không? Nhiều mùi thuốc lá quá... cậu có thể "ăn sạch" mình nếu tắm xong đó"

Tôi chắc chắn đã đánh thức tâm trạng của thằng Gap rồi, bởi tôi không chỉ nói, tôi liếm vành tai của nó nhè nhẹ, trong khi tay cũng đã mò vào quần trong nắm lấy "đầu nhỏ" của nó ở dưới lớp vải mỏng. Cơ thể Gap run lên nhanh chóng, nó đồng ý và chạy thẳng vào nhà tắm. Tôi lau miệng và nhổ nước miếng ra một cách kinh tởm, sắc mặt từ đê mê chuyển sang lạnh lùng, khi tôi đã quyết làm chuyện thì phải làm cho bằng được.

Tôi nhanh chóng tiến gần máy tính của Gap, cố gắng tìm file video mà nó quay với Boston, thật may là máy của nó không dùng mật khẩu nên mới có thể tìm thấy thư mục rất nhanh. Cái gì mà để lưu lại hình ảnh, trong một thư mục không đặt tên tôi nhìn thấy nó rất nhiều clip được quay. Ban đầu nghe Nick kể tôi chỉ nghĩ nó quay đã có sự đồng ý của đối phương nhưng khi tôi xem toàn bộ đều là những đoạn quay lén, nó dấu máy quay ở mọi chỗ, từ clip tôi có thể thấy nhiều người say đến không còn lý trí hoặc nhiều người kháng cự không đồng ý.

"Khốn nạn! thằng chó" Tôi lẩm bẩm chửi.

Tôi nhanh chóng kéo các thư mục đó vào thùng rác trong khi đang đi tìm xóa ở thùng rác thì lúc này cánh cửa nhà vệ sinh mở ra. Thằng Gap khỏa thân nhanh chóng nhảy đến gần tôi, sắc mặt nó vui đến thấy rõ

"Vội quá nên quên khăn luôn! Hay tắm với nhau luôn đi, đến đây..."

Nó ngừng lại ở giữa câu, thấy tôi đang ngồi ở máy tính của nó, sự vui vẻ thay đổi thành sự phẫn nộ nó hét lớn

"Mày làm cái đéo gì vậy? Xóa clip của tao làm gì?"

"Tao không báo cảnh sát là may cho mày rồi đó! Sao mày lại làm như thế chứ! Nhiều người còn không tỉnh táo nữa đó là cưỡng hiếp!"

"Mày nhiều chuyện vãi! Mày là ai?"

"Mày phải xóa trong thùng rác nữa nếu không tao sẽ báo cảnh sát"

Thằng Gap nhìn tôi vô cùng giận dữ, nó kéo cổ áo tôi, nắm đấm xuất hiện tôi vội giơ điện thoại áp vào tai mình nhìn thằng vào nó

"OK thêm tội hành hung nữa phải không?"

Ngay lập tức tiếng cảnh sát cũng vang lên ở bên kia đầu dây

"191 xin chào ạ, có chuyện gì xảy ra ạ?"

Chủ nhân của căn phòng giật mình mắt mở to, nhanh chóng buông tay khỏi cổ áo tôi, mặt tái xanh ngay lập tức. Đến mức này rồi thì nó không thể đấu lại tôi được nữa. Nó bực bội ngồi vào xóa clip trong sự theo dõi của tôi. Trước khi ra khỏi phòng tôi còn quăng lại một câu cảnh báo đừng có đi làm kiểu này với ai nữa.

[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ