33.

402 19 2
                                    

Chuyện của Top

Việc sống chung với người khác không phải chuyện dễ dàng đâu. Mew kể là lúc ở trung học phổ thông ở KTX thôi cũng mệt rồi nói chi đến ở với người yêu. Kiểu nó vẫn còn cái gì đó để khám phá và gặp gỡ nhưng chúng tôi đã biết rõ nhau quá rồi. Chuyện của chúng tôi không chỉ kết thúc ở yêu nhau và hôn nhau giống như những câu chuyện tiểu thuyết khác.

Nhưng lại có một giá trị nào đó đủ để chúng tôi muốn ở cạnh nhau và cũng đủ để chúng tôi cùng nhau chiến đấu vì nó. Tôi và Mew chậm rãi mang đồ đạc lên căn phòng ngọt ngào trên tầng cao nhất của The Upper. Không chỉ có chúng tôi mà còn có rất nhiều nhân viên đến phụ giúp bê những chồng sách của Mew lên trên... và tất nhiên chúa cũng gửi đến một người tôi không thích để giúp đỡ... Thằng Ray. Mew khẳng định nếu muốn hẹn hò thì phải hòa hợp được với bạn em ấy. Thằng mặt mông bây giờ nhìn cũng tốt hơn trước, có hồn hơn xưa. Nó vác cái hộp cuối cùng lên phòng. Mew nhận lấy và bỏ lại tôi và Ray ở trong phòng, chúng tôi im lặng đến khó chịu. Tôi ghét cái danh xưng từng là người yêu Mew trong một khoảng thời gian của nó. Tôi đi đến quầy bar hỏi nó uống rượu không thì nó trả lời là

"Bỏ rồi"

Ừm, bất ngờ đấy, thằng thần cồn này say rồi tông xe đến mức bị thu bằng lái vậy mà cũng bỏ rượu được.

"Có nước tinh khiết lấy từ tên núi không? Thay thế rượu được đó"

"Ghẹo gan" Tôi trả lời nó mà không biết bầu không khí của cả hai đã dịu lại.

"Nhưng tao thì không ai thay thế được nha! Nếu mày còn ý nghĩ quá mức tình bạn với Mew nữa thì tao xử mày đấy"

"Xử kiểu nào?"

Thằng chó! Bỏ rượu cũng không bỏ được tính ghẹo gan, thằng Ray ra vẻ trêu chọc tôi nói tiếp

"Mày cũng đừng đi "xử" ai sau lưng Mew, nếu mày làm Mew khóc, mày chắc chắn biết tay tao"

"Ờ tốt! Nếu thế thì không có ngày đó đâu vì tao sẽ không lầm lỡ nữa"

Chắc lúc Mew quay lại phòng khách thì em ấy sẽ ngạc nhiên vì thấy tôi và Ray đang bắt tay nhau, bầu không khí trở nên nhẹ nhàng hơn nhưng không có nghĩa là ngày mai chúng tôi sẽ là những người bạn yêu ôm cổ nhau đi club này nọ. Nếu như Mew và tôi phải điều chỉnh để hòa hợp lẫn nhau thì tôi cũng phải dùng thời gian để điều chỉnh sự ghét bỏ của tôi với thằng Ray. Đâu ai có thể dễ dàng tốt với nhau, đúng không?

.

Chuyện của Mew

Không chỉ điều chỉnh bản thân với việc đem đồ đạc của mình đến chỗ của Top mà việc điều chỉnh tính cách nhỏ nhặt cũng phải làm. Từ chuyện lớn đến chuyển nhỏ, chuyện đơn giản như cạo râu có cộng râu rơi rớt hoặc đi vệ sinh không đóng nắp bồn cầu... mọi thứ để phải điều chỉnh hết.

"Anh là người tắm lâu không thích có ai đến thúc giục"

Top nói khi đang gội đầu cho tôi, sau khi chùi xà phòng lên người anh ấy chúng tôi cũng ngâm mình trong bồn rồi chia sẻ những điều bản thân thích và không thích.

[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ