12.

445 23 3
                                    

(Lượt bỏ chuyện Top và Sand gặp nhau ở bãi đổ xe và có đánh nhau. Ở đoạn này Top bảo Nick không nên yêu đương với Ton mà còn không nên chơi với Sand nữa. Và Nick cũng để Sand biết sự tồn tại của đoạn ghi âm)

Chuyện của Mew

Tôi đã không thể ngủ cả đêm nên tôi đã đến Yolo để tìm P'Yo và Plug để tâm sự chuyện về Top. Câu trả lời để giữ gìn mối quan hệ lâu dài với nhau là thành thật kể ra mọi chuyện của nhau. Không một bí mật trên đời nào được che dấu mãi mãi được. Nếu sự thật được phát hiện thì nó sẽ trở nên tồi tệ khi bản thân là kẻ nói dối. Tôi hiểu ý nghĩa của những lời này nên tôi cảm thấy bản thân thật tệ. Lúc tôi chán nản đến sắp khóc thì P'Yo đã ôm vai tôi nói một cách nghiêm túc.

"Đúng là người yêu với nhau thì phải tin tưởng. Tao quen Plug thì người ta nói tao sẽ bị nó lừa, hỏi tao có đề phòng không thì chắc chắn là có rồi. Mày nhìn mặt tao rồi nhìn nó xem." P'Yo chưa nói xong thì thằng Plug lại gần an ủi P'Yo không nên suy nghĩ nhiều như vậy đối với nó P'Yo là đẹp nhất khiến chị ấy chỉ biết cười ngọt ngào mà không tập trung tới những lời "dạy dỗ" tôi

"Nếu như thắc mắc thì tao sẽ hỏi thẳng nó. Tao làm cái gì tao cũng sẽ nói với nó. Mở lòng ra thì nó sẽ biết mày xem trọng mối quan hệ này như thế nào và nó hiểu được mày yêu nó đến đâu. Đừng đoán mò hay giận dỗi nó sẽ khiến mày trở nên vớ vẩn đấy"

Sau khi nghe P'Yo dạy dỗ, sáng nay tôi mới gọi cho Top và sau khi cúp máy chỉ biết ngồi chờ cậu ấy đến.

Gần một tiếng đồng hồ rồi nhưng chỉ có thể nhìn thấy tin nhắn: "Đang chuẩn bị đi nhé" của cậu ấy. Trong lúc lòng tôi đang lo lắng không biết giải thích như thế nào về chuyện của mình và Ray thì có tiếng gõ cửa vang lên. Nhưng sự lo lắng của tôi cũng tan biến vì người đứng trước cửa phòng không phải là Top mà là Ray.

"Mày tới làm gì? sao không báo cho tao biết trước?"

Ray nhìn có vẻ lo lắng và cũng không phát điên như tối qua nên tôi không đuổi nó đi.

"Nói trước thì mày có cho tao tới không?."

Giọng nó yếu ớt xin vào trong, tôi đồng ý nhưng cũng nhắc nhở là chỉ được ở một lúc thôi. Nó gật đầu rồi đi nhanh vào trong đến góc bàn có ảnh chụp 4 người chúng tôi ở bờ biển. Ray cầm nó lên, thở dài nhè nhẹ

"Chuyện tối qua, tao thật sự xin lỗi. chúng ta đã quen biết nhau từ lâu... đáng lẽ ra tao không nên"

"Kệ nó đi mày."

Tôi liếc nhìn cánh cửa một cách đề phòng .

"Chỉ thế thôi phải không? Về trước được không? tao đã hẹn với Top."

"Dạo này tao không còn quan trọng nữa phải không ?"

Giọng thằng Ray tràn đầy sự tủi thân...

"Ray... tao xin mày nếu như muốn chơi với nhau lâu hơn nữa thì đừng như thế này"

Đúng lúc đó Top cũng vừa tới cửa phòng tôi giống như có ai chỉ đạo cho vậy.

Thằng Ray thấy Top càng buồn hơn nữa nhưng tôi cũng cảm ơn vì nó chịu im lặng và ra về mà không tạo chiến tranh thêm nữa. Dù Top cũng không hài lòng nhưng thật sự là may mắn quá vì chúng nó không đánh thêm trận Muay nào. Tôi quan sát Top một chút thì phát hiện miệng cậu ấy đã bị chảy máu.

[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ