28.

298 17 4
                                    

Chuyện của Boeing

Lúc mà máy bay bắt đầu cất cánh bay lên bầu trời, nó không biết là nó sẽ vượt qua bao nhiêu cơn sóng gió, sẽ gặp phải trở ngại gì ngăn cản, chỉ biết là phải bay lên cao hơn rồi sẽ lao về phía trước cho đến khi hạ cánh.

Tôi lớn lên trong một gia đình hoàn hảo, có sẵn mọi thứ. Được ăn no ngủ kỹ, được tiếp xúc với sự sang trọng hạnh phúc nhất. Tôi muốn có được cái gì thì bố mẹ cũng tìm cho bằng được, chưa từng thiếu thứ gì, được học trong trường tốt nhất, thi vào nơi mà tôi muốn học. Tôi như một vận động viên cờ vậy, thích lên kế hoạch, thích chiến thắng và không thích thua ai cho dù đó là tình huống nào trong cuộc sống cũng vậy.

Trong suốt vòng đời của mình, tôi chỉ nghĩ là mình làm sao để mình phát triển hơn, không phải chỉ ở một vị trí tốt thôi mà phải bay lên điểm cao hơn nữa. Tôi không chấp nhận cho ai hay cái gì níu chân tôi lại. Đúng vậy, tôi là người muốn gì phải được nấy, tôi không chấp nhận việc ai đến giành lấy cái gì từ tôi một cách sễ dàng.

Tôi và Khun Top gặp nhau vào năm ngoái lúc tôi đi thực tập ở khách sạn của cậu ấy, cậu ấy cũng chỉ mới từ từ vào học hỏi công việc từ bố mình.

Gọi cậu ấy là ông chủ của tôi cũng đúng và lúc đó vẻ bề ngoài của cậu ấy cũng là một CEO nhỏ tuổi. Nhưng tôi biết thật ra chúng tôi cũng là sinh viên đại học bình thường, vẫn phải học hỏi hơn. Cậu ấy có vẻ quan tâm tôi một cách đặt biệt, xin lỗi nha có thể là tự cao quá nhưng nếu cậu ta là người đứng đầu thì tôi cũng là người đỉnh nhất. Không khác biệt mấy đâu, tôi là "trăng" của khoa, là một drum major. Nếu mở tìm kiếm theo page Cute Boy thì số lượng like cao ngang ngửa Top. Lúc ở khách sạn chúng tôi ít tương tác với nhau cùng lắm chỉ là giao tiếp ánh mắt, tay chạm tay. Đôi khi tôi "tình cờ" chen lấn đụng vào người cậu ấy lúc chúng tôi đi thang máy cùng nhau.

Nhưng mà điểm bắt đầu thì luôn có mối liên kết với nhau, để trở thành "người cũ được yêu thích nhất" cũng là do một lần "tình cờ" đi uống rượu ở quán Yolo, Top nhìn thấy tôi quá cháy trên sàn nhảy nên cuối cùng cậu ấy cho tôi cháy thêm lần nữa trên giường nữa.

Nên nói như thế nào mới tốt nhỉ, tôi chính là người được cưỡi lên trên "người đứng đầu" nhiều đêm thì ai mới là người đứng đầu thật sự nhỉ.

Là máy bay thì cũng phải bay lên càng lúc càng cao nhỉ, và tôi bay lên cao thật, làm người yêu của người thừa kế Siriwattanagroup luôn mà.

"Chắc là Boss thấy tôi "được việc" quá nên chỉ gọi mỗi tôi thôi"

Tôi nói sau khi nuốt đồ ăn mà mẹ Khun Mew gửi đến cho. Mà chắc khun Mew đang cố tình đến ăn cơm với Boss để hy vọng có thể hòa giải mối quan hệ. Nhưng tóm lại vì lên "chung một thang máy*" với tôi nên ba người chúng tôi mới có cơ hội ngồi chung bàn một cách khó chịu thế này. Mà Khun Mew thật sự tuyệt vời nha, cậu ta ra vẻ như không có chuyện gì xảy ra vậy.

*Ý Boeing việc đi chung một thang máy giống như Boeing và Mew xài chung một người.

"Boeing cậu ấy làm việc tốt nên lúc đánh giá được điểm A nhưng sau đó cũng không được gặp nhau nữa" Boss cố gắng biện mình cho bản thân.

[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ