(Lượt bỏ đoạn cãi nhau của SandRay khá giống phim)
.
Chuyện của Top.
Tôi hơi ngạc nhiên một chút vì Mew bảo tôi đợi ở trong xe một lúc lâu rồi mới gọi tôi về phòng. Khi mở cửa ra thì ngạc nhiên hơn rất nhiều, căn phòng được mở đèn nhè nhẹ, bao quanh không khí ấm áp là mùi thơm đầy lãng mạn từ nến. Mew đứng ở cạnh giường trong tay cầm bức tranh tôi vẽ cho cậu ấy, loa bluetooth được kết nối với điện thoại vang ra một bài hát hơi sexy một chút.
"ô hổ... lý do bắt anh chờ là chuẩn bị phòng hả?" Tôi bước đến ôm Mew thật chặt, "Anh vui lắm Mew, em là tuyệt vời nhất"
Tôi nói xong Mew rút ra khỏi cái ôm của tôi, em ấy đứng trước mặt tôi, đôi mắt xinh đẹp rưng rưng nước mắt, nó phản chiếu ánh nến lung linh như thể là ngân hà bên trong vậy.
"Em muốn cảm ơn Top, muốn Top không thể quên ngày hôm nay"
Mew cười nhẹ là một nụ cười hạnh phúc và có chút man mác buồn.
"Cảm ơn vì đã giúp cho em thấy được thế giới mới nha Top,... sinh nhật này làm em rất ấn tượng, sẽ nhớ cho tới chết luôn"
Câu cuối nghe có vẻ không ổn lắm nhưng chắc không sao đâu chắc vì có chuyện không vui xảy ra làm Mew dùng từ không đúng lắm
"Mặc dù thằng Ray làm bữa tiệc bị hủy hoại nha" Tôi nhắc lại
"Kệ nó đi dù sao Mew cũng có Top đây rồi"
Mew cười thật tươi, đột nhiên tôi không biết phải làm gì cả. Khi em ấy cười thế giới này như bừng sáng và không có điều gì tệ hại trên đời này nữa, giống như xã hội này thật bình yên. Tôi đã nghĩ người ta phải sinh ra trong một gia đình hạnh phúc thì trưởng thành mới hay cười mà tốt tính đến vậy. Suy nghĩ này làm tôi cảm thấy mình thật tệ hại, mặc dù tôi biết em ấy sẽ không bao giờ biết chuyện tồi tệ mà tôi đã làm nhưng tôi vẫn chột dạ. Mặc kệ đi hãy để nó trôi qua, em ấy không biết và tôi sẽ không tái phạm nữa, nụ cười của em ấy có giá trị đến mức khiến tôi muốn nâng niu hơn là hủy hoại để chỉ còn là nước mắt.
Tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi có Mew ở bên nên tôi ôm eo em ấy đung đưa theo bài hát
"Anh thật sự hạnh phúc lắm đó, cảm ơn nha Mew"
"Sao phải cảm ơn chứ! Em có thể cho Top nhiều hơn còn được á, vì em yêu Top nhất trên đời"
Mew nói rồi nhón chân vươn tới mặt tôi chủ động cuốn lấy môi tôi làm tôi ngạc nhiên, thật nóng bỏng và say đắm khác với nụ cười ngây thơ vừa rồi. Lúc này cứ như thể là hai người khác nhau Mew chậm rãi cởi áo tôi ra, cơ thể non mềm áp vào người tôi thì thầm dụ dỗ
"Xin thêm quà tặng được không ạ?"
Tôi không thể làm gì trước sự quyến rũ này, tôi cúi mặt rút vào cổ Mew
"Tặng một món lớn luôn nha... có nhận nổi không?"
Tôi thì thầm làm cho Mew bật cười
"Không biết anh có nhận nổi quà của em không á?"
Tiếng thì thầm của Mew làm cho tôi có hứng thú và không thể nhịn nổi nữa rồi. Chúng tôi sà vào nhau hôn nhau mãnh liệt, vuốt ve nhau, đôi tay mềm mại của Mew từ từ cởi quần áo của chúng tôi ra. Và khi chúng tôi trở nên trần trụi tôi từ từ đỡ em ấy nằm xuống, định âu yếm em ấy thì Mew lại đẩy tôi xuống, em ấy cưỡi lên trên người tôi, ánh mắt tràn đầy sự thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲ
Fanfic"Tình bạn diệu kỳ" của TopMew 🫶🫶🫶 Trans + edit by: ForceBookk 1st Vietnamese fanpage Anh Lực - Bé Cà Chua