Chuyện của Top
Ở trước phòng khám, Mew ngồi cạnh tôi một cách tiến thoái lưỡng nan, phải ngồi cạnh nhau khi em ấy không muốn thế này thì cũng chịu thôi không giúp được gì cả. Tôi vẫn muốn có Mew trong cuộc sống của mình vì vậy đây chắc là cơ hội cho chúng tôi nói rõ mọi chuyện.
Trong suốt con đường đưa mẹ Mew đi khám, bà vẫn gợi nói chuyện một cách thân thiện, là kiểu mẹ hỏi thăm về bạn bè của con. Đại loại như làm sao gặp được nhau, học ở đâu rồi ý định làm việc gì. Khi tôi nói mình làm trong khách sạn gia đình Siriwattanagroup, mẹ Mew cũng không có thái độ là câu nệ hay thích thú với gia đình giàu có hay dòng họ nổi tiếng gì cả. Mẹ chỉ nói nếu tôi thật sự cảm thấy thích khi làm việc cho gia đình thì cũng rất tốt nhưng đừng để ai lựa chọn con đường cho bản thân nếu mình không cần. Sau đó mẹ Mew cũng quay lại nói chuyện với em ấy như những người không gặp nhau lâu.
Quê hương của mew không phải là Hua hin, cái này tôi đã biết từ lúc hẹn hò rồi, mẹ của Mew bị hen suyễn mãn tính và muốn trốn khỏi những chuyện hỗn loạn phức tạp khác nên đã dời đến thành phố bình yên ở ven biển nên Mew đã trưởng thành ở đó, từ lúc tiểu học đến lúc 12 cũng đi học ở trường học nổi tiếng của thành phố.
Mẹ của Mew cũng là giảng viên ở trường đại học nổi tiếng ở khu vực đó, lâu lâu Mew sẽ đến thăm mẹ hoặc mẹ sẽ đến thăm Mew. Năm ngoái mẹ phát hiện bị khối u nên đã đến bác sĩ này chữa trị. Rồi bác sĩ cũng hẹn đến tái khám liên tục. Trong suốt thời gian nói chuyện, em ấy không hề buồn bã, chán nản, cũng không giận ghét hay tỏ ra lạnh lùng với tôi. Mọi thứ đều rất bình thường cho đến khi mẹ vào trong phòng khám.
Mew hỏi mà không có nhìn mặt tôi.
"Tóm lại tối qua xảy ra chuyện gì."
Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu nhưng cũng sẵn sàng kể lại sự thật. Khi cãi nhau trước quán xong tôi cũng không kiềm chế được tâm trạng của mình, tôi không thể ép em ấy trở về nên chỉ có thể ngồi ngốc trông chừng em từ xa, bởi tôi lo cho em ấy. Trong suốt quá trình đó tôi thấy cái tên đàn ông đã va vào tôi đem rượu đến cho Mew, em ấy uống hết ly này đến ly kia khiến bản thân mình trở nên say khước. Nhìn kiểu gì cũng nhận ra là gã đang cố ý chuốc say Mew. Tôi đi theo thằng đó thấy nó dìu Mew tới xe của mình, tôi cảm thấy quyết định của mình thật đúng đắn.
Nó lắc người Mew thăm dò em ấy, Mew đã say nhưng vẫn mơ màn trả lời lại được nhưng không còn sức để chống cự lại. Nó tiến đến sờ mó Mew, tay nó tiến đến các điểm khác nhau trên cơ thể. Mew cố gắng mở cửa xe thì thằng kia cũng hạ cửa xe xuống một cách khó chịu. Tôi không chờ đợi thêm nữa, vội vàng chạy đến nắm lấy cửa xe của nó. Nó vội vàng kéo cửa lại nhưng tôi nhào vào bên trong nắm lấy cổ áo khiến nó la oai oái.
Tôi mở cửa xe ra, kéo cái người say đến không biết trời trăng mây gió gì ra ngoài rồi bế Mew lên như bế công chúa. Tôi nhìn chằm chằm vào cái thằng chết tiệt đang la hét với ánh mắt hận thù nhưng lúc này tôi nên đưa Mew về phòng thì hơn.
Sau khi nghe kể thì ức ức mờ mịt của Mew cũng quay lại, em ấy cúi mặt nói lẩm bẩm.
"Cảm ơn nha Top."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲ
Fanfiction"Tình bạn diệu kỳ" của TopMew 🫶🫶🫶 Trans + edit by: ForceBookk 1st Vietnamese fanpage Anh Lực - Bé Cà Chua