Chuyện của Top
Tôi uống rượu như uống nước lọc, nếu như vào ngày đầu tiên gặp Mew, có người đến hỏi là: "Có tưởng tượng một ngày nào đó Mew sẽ hút pod, chơi thuốc rồi đứng hôn người khác để mỉa mai tôi vì tôi đã đi ngủ với thằng Ton không?" Thì tôi sẽ trả lời ngay lập tức là không thể nào. Nhưng hiện tại thì nó xảy ra rồi đó, giống như Thomas Shelby nói trong bộ Peaky Blinders "Nỗi đau có thể thay đổi con người, nó làm cho người ta không tin tưởng người khác nữa, suy nghĩ nhiều hơn và từ chối người khác"
Bây giờ Mew đang như vậy và tất cả cũng là do tôi.
Cứ mãi lo lắng phiền toái cho người còn lại, nên tôi không để ý đồng phạm đã gây ra điều sai trái chung với tôi đi vào, nó cởi áo ra giống như người mới từ bể bơi lên vậy. Thằng khốn Ton nhìn thấy mặt tôi là nhanh chóng tiến đến ghẹo gan ngay lập tức.
"Tới dỗ dành Mew hả?"
Nó nhâm nhi ly bia rồi nói tiếp
"Hời ơi... chắc giờ cũng "xong" với thằng Ray mấy lần rồi á"
"Chuem bảo mày bị Mew đá xuống nước, giờ muốn rách miệng ở trong bếp nữa không?"
Tôi nói với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc, mà thằng Ton cũng thích bị tôi chửi hay sao á, nó chỉ cười nhún vai rồi đi ra ngoài. Nó đi ra thì Mew đi vào, đúng là nhịp điệu địa ngục. Thấy hai người chúng tôi ở cùng nhau, Mew càng giận hơn, mặc dù không nhìn mặt nhau nhưng Mew vẫn mở miệng chế giễu Boston.
"Tại sao lại đến đây?" Mew nhìn tôi như đánh giá: "Hẹn với nhau trước rồi hả? Phòng ở trên trống á, hay muốn ngủ chồng lên chỗ của tao với Ray. Hay muốn "ăn" ở đây luôn, trình diễn cho mọi người cũng ok nhỉ, vốn làm gì biết ngại đâu, ở trong xe cũng từng làm rồi mà"
Mew mỉa mai tôi bằng những lời vô cùng nặng nề, cả tôi và Ton đều quá mệt mỏi rồi không ai muốn trả lời nữa. Tôi đứng lên định nói chuyện với Mew thì không kịp nữa. Mew vội vã rời đi, tôi tức giận liếc nhìn thằng Ton rồi chạy theo Mew. Vốn dĩ chỉ muốn tới gặp Mew ai ngờ còn gặp thêm thằng khốn Ton nữa.
Tôi tìm thấy Mew đang ói ở sân trước phía ngoài toà nhà. Tôi lo lắng vội vã chạy đến vỗ lưng em ấy. Có lẽ Mew để tôi làm vì không biết đó là tôi. Khi bàn tay chạm vào người Mew thêm một lần nữa, gương mặt Ray bỗng xuất hiện cùng với những dấu hôn của nó để lại ở khắp cơ thể Mew. Tôi tức giận đến run người, ý nghĩ muốn đòi lại người của mình trào dâng trong đầu. Nhưng đó cũng chỉ là ý nghĩ mà thôi, không bao lâu sau, Mew quay lại nhìn thấy tôi, em ấy đuổi tôi đi, la hét không cho tôi chạm người người.
"Mày cút đi thằng khốn, đừng chạm vào người tao"
Mew đẩy tôi ra và tiếp tục muốn uống rượu, tôi vội ôm lấy em, ôm thật chặt vào lồng ngực khiến em không thể vùng vẫy, Mew khóc đến nức nở nhưng tôi vẫn nhất định không buông tay.
"Mew yên lặng đi... say lắm rồi đó"
Tôi đem rượu của Mew vứt đi, lúc đó Mew như tuyệt vọng, sức chống cự chỉ bằng không, em ấy đau đớn lặp đi lặp lại: "Tao yêu mày Top! Tao đáng ra không nên yêu mày nhưng tao lại yêu mày phát điên"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲ
Fanfiction"Tình bạn diệu kỳ" của TopMew 🫶🫶🫶 Trans + edit by: ForceBookk 1st Vietnamese fanpage Anh Lực - Bé Cà Chua