.
Chuyện của Sand
Yolo sẽ bắt đầu đông khách từ lúc tám giờ tối trở lên, tôi và nhóm bạn bắt đầu đến lúc 9h tối, trước đó DJ sẽ mở các bài nhạc nước ngoài cũ mèm. Người tới quán cũng chỉ ngồi uống bia và lắc lư theo nhạc, còn không họ sẽ chơi bida ở một góc của quán. Tôi và đám bạn cũng chọn chơi bida trước, được một lúc thì có một giọng nói vang lên phía sau lưng tôi.
"Tới lâu chưa vậy?"
À giọng thằng Ray
"Được 1 lúc rồi."
Tôi trả lời rồi quay lại tập trung đánh bida cho xuống lỗ. Thằng Ray đứng im đó, chắc nó đang phán đoán tôi hẹn nó ra làm gì, đã thế còn lạnh nhạt với nó. Cái thằng mặt chù ụ tiến lại gần tôi, nó áp sát khiến tôi không thể né tránh ánh mắt của nó, sau một hồi nhìn tôi thì nó cũng lên tiếng:
"Không thèm trả lời line luôn, tao tưởng mày lại giận cái gì nữa chứ"
"Tao giận mày làm chi? Mày làm gì cho tao giận hả?" Tôi cố trả lời bằng cái giọng bình thường nhất có thể.
Thằng Ray vẫn chưa biết chuyện tôi đã sure kèo là nó thích Mew, chắc cũng không biết tôi đang cố gắng lạnh nhạt với nó để từ bỏ. Thật ra chuyện nó thích ai thì cũng là chuyện của nó bởi chúng tôi đã thỏa thuận là không đặt nặng vấn đề tình cảm của nhau. Và tôi cũng chưa thích nó nhiều đến mức phải tạo drama này kia. Nếu là chuyện của chúng tôi là một game đấu: "Ai có tình cảm trước thì thua" thì đúng là tôi sẽ thua cuộc thật, nhưng phải tự xử lý cảm xúc của bản thân để không phải là thua thảm bại.
"Chơi bida không?"
Tôi đang cố gom sức mạnh để có thể nói ra cho bằng được. Thằng Ray đồng ý rồi cầm cây côn sau lưng tôi bắt đầu.
*Bum* Tôi trơ mắt nhìn viên bi vào lỗ
Mẹ nó! Chỉ mới chọt quả đầu tiên cũng đã vào lỗ rồi, chill nhỉ thằng mặt chù ụ.
"Nhưng chắc mày không phải hẹn tao ra để chơi bida thôi phải không? Tao đã chọt xuống lỗ rồi, bây giờ đã bắt đầu câu chuyện được chưa?"
"Tao có chuyện muốn nói với mày ... chuyện Mew."
Thằng Ray đứng lặng người, cái tên thôi mà cũng ảnh hưởng quá nhỉ.
"Chuyện gì?" Nó nhanh chóng hỏi giọng nghiêm.
"Mày có gì với Mew hay không?"
"Chuyện gì là chuyện gì chứ! Cậu ấy và tao là hai loại người, hiểu không?"
Nghe nó chống chế mà tôi buồn cười kinh khủng, được rồi tôi cũng không mỉa mai hay giễu cợt nó đâu chỉ là tôi biết cảm giác thật của nó rồi, làm sao bây giờ?
"Tao biết là mày thích cậu ấy! Ê không có muốn drama đâu, tao phân biệt được. Tao còn rất vui vì mày thích cậu ấy! Mew đáng yêu như vậy ai ở cạnh cũng sẽ thích! Và tao cũng mong Mew có thể gặp được người tốt"
"Ý mày là sao? Nói thẳng luôn đi"
Thằng Ray trở nên khó chịu và đúng như cảm xúc tôi muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲ
Fanfiction"Tình bạn diệu kỳ" của TopMew 🫶🫶🫶 Trans + edit by: ForceBookk 1st Vietnamese fanpage Anh Lực - Bé Cà Chua