Chuyện của Top
Ở mái hiên phía ngoài đã xếp một cái bàn lớn có rất nhiều đồ ăn và hải sản, phía sau là tiếng sóng vỗ dịu nhẹ, đồ ăn trên bàn đã giảm đi nhiều rồi và mọi người cũng bắt đầu nó nên nói chuyện nhiều hơn. Hai người mẹ của Mew chắc quá nhớ nhung con nên không có hỏi chuyện tôi nhiều lắm và chắc cũng không ai để ý phản ứng giữa tôi và Mew có hơi cách xa quá mức.
"Con xin lỗi nhưng con không biết là Mew có hai người mẹ"
"Ối không sao đâu con, mẹ hiểu là con đã quen với việc gia đình phải có bố và mẹ" Mẹ Ning là người lên tiếng trả lời, nhìn bà có vẻ dịu dàng và nhã nhặn hơn mẹ Bua nhiều
"Nhưng mẹ hy vọng sau này sự đa dạng sẽ là thói quen của người Thái nữa"
Mew tách một con tôm đem đến đĩa của tôi nhưng tôi vờ như không thấy và tất nhiên sẽ không chạm vào nó một chút nào bởi vì suốt quá trình ăn cơm với nhau line chat từ người có tên là một cái emoji máy bay gửi tin nhắn tìm Mew không ngừng nghỉ.
"Hình như tôm nó giới tính nữ phải không P'Ning? Nhìn N'Top không thích ăn lắm"
Mẹ Bua đặt hai tay dưới cằm nói một cách đầy ẩn ý.
Tôi giật mình vì bản thân mình đã lỡ dỗi Mew trước mặt phụ huynh dù đã hứa với bản thân sẽ không để lộ bất kỳ nghi ngờ gì. Dù trong lòng không thoải mái, tôi cũng nhanh chóng lấy con tôm của Mew gỡ rồi chấm nước sốt rồi đưa vào miệng nhai. Cả hai mẹ đều vui khi thấy như vậy, tôi cố gắng cười trấn an các mẹ và cả bản thân trong khi Mew nhìn mẹ Bua một cách bất thường.
"Mẹ đùa thôi nha Top" Mẹ Bua cười và chỉnh cho tone giọng trở nên thoải mái và ấm áp một chút
"Nếu đã no rồi thì đi dạo biển hay lên phòng Mew nằm nghỉ thì cứ thoải mái đi nha"
"Vâng ạ, đồ ăn rất ngon luôn, con lái xe nên hơi mệt thôi ạ"
Tôi đang đứng dậy, đem vỏ tôm, sò cho vào đĩa của bản thân rồi đem đi dọn nhưng Mew nắm lấy cổ tay tôi trước.
"Ngồi nói chuyện với mẹ trước đi, lâu rồi không gặp mẹ"
"Ôi, Mew con đừng ép Top chứ, Top đã có lòng lái xe đưa con về đây xa như vậy mà! Ngồi nói chuyện với người già làm gì, đi nghỉ ngơi đi con" Mẹ Bua cố gắng giải quyết tình huống
"Xin lỗi Mew nhưng đau lưng, xin đi ngả lưng chút"
Tôi cố gắng sống sót đi ra chỗ này
"Vậy thì ngồi đây nghỉ đi, em đi cất đĩa cho"
Mew cố kéo lấy tay tôi nhưng bản thân tôi cũng không muốn như vậy. Tôi muốn tách ra cho bằng được vì tôi sợ thể hiện ra ngoài sự tức giận với Mew. Kéo tới kéo lui thì đĩa trên tay bị rớt xuống sàn vỡ thành từng mảnh.
Mew dọn dẹp các mảnh đĩa vỡ đem cho vào thùng rác trong bếp, trong khi tôi dọn số đĩa còn lại một cách cẩn thận. Mặc dù các mẹ nói tôi hãy đi nghỉ ngơi thoải mái nhưng tôi nghĩ cũng nên nói gì đó với Mew một chút nếu không cứ khó chịu như thế này thì không cần đến ngày mai đâu, đêm nay các mẹ cũng sẽ biết chuyện thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲ
Fanfiction"Tình bạn diệu kỳ" của TopMew 🫶🫶🫶 Trans + edit by: ForceBookk 1st Vietnamese fanpage Anh Lực - Bé Cà Chua