Chuyện của Mew
Làm sao Top có thể biết được là tôi và Ray đang thử hẹn hò với nhau chứ? Nhưng điều chắc chắn là nó bắt đầu điên cuồng theo đuôi tôi để xin được làm lành, tôi sợ hãi đến nỗi phải chuyển đến ngủ nhờ ở chỗ Chuem. Vậy mà nó cũng biết luôn, nó lái con xe xịn đến tìm Namchuem. Chuem cũng từ chối giúp đỡ nó, nhỏ một mực khẳng định không thấy tôi như tôi đã bốc hơi trên đường mà nhỏ không biết. Rồi khi xe xịn của người thừa kế The Upper lái ra khỏi cái ngõ chật hẹp, Namchuem cũng quay lại tìm tôi trên lầu hai.
"Cảm ơn nha, diễn mượt lắm" Tôi ngỏ lời khen
"Đã quyết định rồi phải không?"
Chuem chưa từng đồng tình chuyện thằng Ray có tình cảm riêng với tôi. Cỡ nào nó cũng không hài lòng, và khi biết chúng tôi hẹn hò nó còn thất vọng hơn. Chủ nhân phòng ngủ ở lầu hai quán hủ tiếu đứng ôm tay trước ngực dựa vào cửa, gương mặt điềm tĩnh nhưng giọng nói chán nản.
"Ừ vẫn chưa muốn gặp nó."
"Không phải chuyện này" Nó trả lời rồi ngồi xuống giường tiếp tục nói: "Chuyện thằng Ray."
Tôi nghe xong trong lòng cũng rối rắm, chính tôi cũng không biết nữa.
"Cứ trả thù Top như vậy một ngày nào đó thằng Ray sẽ bị mày làm cho đau lòng." Chuem thậm chí còn không nhìn mặt tôi, giống như nó đã quá mệt mỏi khi bị cuốn vào câu chuyện này.
"Tao xin mày đó Mew, tao đã mất đi thằng Ton rồi, tao không thể mất thêm một đứa nào nữa".
Tôi im lặng và cảm thấy có lỗi với Chuem từ tận đáy lòng, tình yêu của chúng tôi vô cùng rối rắm làm ảnh hưởng cho người đứng ở giữa như Chuem, không biết là nó đã phải chịu đựng bao nhiêu rồi. Tôi đứng dậy ngồi cạnh nó, đầu dựa vào vai Chuem trả lời một cách chậm rãi, không biết câu trả lời như vậy đã làm nó hài lòng chưa.
"Tao không trả thù Top... tao chọn Ray".
Tôi đã rất cố gắng làm ra vẻ tự tin chắc chắn nhưng sao mà chắc được, nhỏ Chuem cũng nhìn ra... tôi biết gương mặt của nó đầy sự lo lắng.
.
Mọi thứ từ từ thay đổi sau cái ngày tôi đạp nó xuống bể bơi.
Nơi chúng tôi tụ tập ở căn tin cũng không còn thằng Ton nữa. Ban đầu, như thói quen, nó sẽ đem thức ăn đến nhưng khi gần đến nơi rồi thì nó dừng lại và đổi một lối đi khác. Về sau chúng tôi thậm chí còn không thấy nó đến căn tin nữa, có thể đã né đi đâu đó ăn cơm hoặc vào trung tâm thương mại rồi.
Thêm một sự thay đổi nữa là mặc dù đã đổi mối quan hệ với thằng Ray rồi nhưng chúng tôi cũng không có cư xử nào khác trên mức độ bạn bè cả. Lâu lâu nó sẽ lấy thức ăn cho tôi, không thì đem nước đến. Chuem thì chỉ né tránh làm như không thấy những cử chỉ quan tâm từ Ray dành cho tôi... giống như nếu không thấy thì không biết mối quan hệ của bọn tôi vậy.
Nhưng điều thay đổi lớn nhất là Ray, nó đổi từ hút thuốc lá thành hút Pod như Top, nó viện cớ là để cho tôi không thấy hôi nữa. Nhưng có thể là do người hay đốt lửa cho nó đã không còn ghé đến khoa này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲ
Fanfiction"Tình bạn diệu kỳ" của TopMew 🫶🫶🫶 Trans + edit by: ForceBookk 1st Vietnamese fanpage Anh Lực - Bé Cà Chua