20.

334 17 5
                                    

(Lượt bỏ chuyện của SandRay, phân đoạn này Sand sang nhà Ray chơi tổ chức một bữa ăn nhỏ cùng Namchuem, April và Mew. Khi mọi người đang nói chuyện thì phát hiện Ton đến)

Chuyện của Mew

"Mày tới làm cái quái gì?"

Giọng Chuem vang lên trước, nó thả kẹp nướng xuống cạnh bếp rồi đứng chen vào giữa tôi và thằng Ton. Nghiêm túc mà nói nếu Chuem không chặn giữa thì tôi sẽ chào hỏi nó với một cú đấm chứ không mất thời gian thế này đâu. Thằng Ton không khốn nạn đến mức chào hỏi chúng tôi chào hỏi bằng gương mặt vui vẻ như bình thường, ít nhất nó cũng cố gắng bày ra bộ mặt hối lỗi. Chắc là đã nhận ra việc làm của mình khốn nạn đến mức nào. Nó từ từ bước đến gần cất giọng nói nhỏ

"Tao thấy Story của Chuem"- Nó trả lời cộc lốc rồi nhìn mặt thằng Ray: "Như thế nào rồi, vai nứt luôn sao."

"Không cần ra vẻ lo lắng đâu, thằng chó." Tôi thay thằng Ray trả lời, nói thật chứ tôi nghĩ tôi đã nhân nhượng nó hơn tôi nghĩ. Ngay lúc này Chuem vội đến gần tôi cản tôi lại, chắc nó sợ tôi đạp vô mặt thằng Ton, cản cái gì chứ.

"Đáng lẽ mày phải là cái loại đâm sau lưng bạn hơn, đúng không?"

"Mew đủ rồi"- Chuem cản tôi, lúc nó ngồi với tôi nó muốn chúng tôi clear với nhau cơ mà, sao lúc này nó lại không cho tôi clear với thằng Boston nhỉ.

Chắc Chuem nghĩ sẽ có chiến tranh nên nó nói với thằng Ton: "Về đi Ton"

"Tao có quyền đến thăm bạn tao mà? Chơi với nhau lâu vậy rồi mà"

"Ô hổ, thằng khốn nạn! vẫn còn mặt mũi nói vậy nữa hả? Chơi với nhau lâu rồi nên mới làm người ta tan cửa nát nhà vậy sao?"

Tôi đã sẵn sàng xông vào đánh nó rồi đấy, thấy tôi chửi ác quá Chuem và April cũng ôm lấy vai tôi.

"Mẹ kiếp! Tại sao thằng Ray phải chịu chứ! Đáng lẽ phải là mày phải bị thương thay nó! Người khốn nạn như mày tại sao lại không có một bài học nào vậy?"

"Ờ mày cứ chửi tao đi! Tao sai rồi thằng khốn. Tao đã đến để mày chửi rồi nè, mày chửi cho vừa lòng hả dạ mày đi"

"Chửi mày không đủ đâu thằng khốn! Chửi là xong sao? Mày ngủ với người yêu tao sau lưng tao, mày bị cái đéo gì vậy?"

"Ờ" Thằng Ray đứng dậy một cách khó khăn "Mày đến đóng vai nạn nhân để thằng Mew chửi là xong sao? Mày xin lỗi nó chưa?"

"Mày cũng đừng đóng vai thánh nhân nữa thằng Ray! Nếu mày không nói với nó thì câu chuyện có trở thành thế này không?"

Ô hổ nó nói cái gì vậy nhỉ, tôi cảm thấy máu nóng dồn lên mặt. Tôi không hiểu logic thằng này được xây dựng như thế nào nữa. Mọi người đều im lặng chắc chắn bọn nó cũng không tin vào tai mình, đúng vậy! thằng này nó không biết đúng sai gì cả.

"Hay là không đúng? Mày nghĩ nó nói với mày vì có ý tốt với mày sao Mew?"

Vẫn chưa chịu dừng thằng Ton lại tiếp tục đổ lỗi nữa.

"Chuyện này sao lại trở thành thằng Ray sai chứ." NamChuem cũng không thể chịu đựng được nữa nó la lên.

"Mày có phải là người nữa không vậy? Sao có thể mặt dày nói ra như vậy hả? mày đéo biết lỗi một chút nào sao?"

[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ