Chuyện của Top
"Mày còn dám tới đây nữa hả?"
Thằng Ray bắt đầu chiến tranh trong khi tôi vẫn chưa nói một từ nào cả.
Kể từ khi Mew từ chối vào lần trước, tôi cũng cố gắng cho không gian riêng cho em ấy để em ấy dùng thời gian chữa lành nỗi đau và bản thân tôi cũng có thời gian suy nghĩ về những gì bản thân đã làm. Phải! Tôi không có tự hào về những gì đã xảy ra với thằng Ton, và tôi cũng đã sai lầm khi đã không nói sự thật với Mew, để em ấy biết sự thật qua miệng người khác khiến cho Mew không tin tưởng tôi được nữa.
Nhưng lỗi sai của tôi là một phần và chuyện thằng Ray làm mọi thứ rối mù lên để tôi phải chia tay với Mew là một chuyện khác.
Thừa nhận là tôi ghét nó từ thuở nào rồi khi xảy ra chuyện này tôi càng ghét nó thêm nữa tôi suýt không thể kiểm soát bản thân nữa nhưng tôi đã hứa với Mew sẽ không đánh nhau với nó. Nhưng cuộc chiến này là nó khơi mào không phải tôi!
"Mày không liên quan!" Tôi hét vào mặt nó rồi quay sang Mew
"Anh đem sách tới cho Mew trang trí khách sạn"
Ừ thì tôi đang dỗ dành đó ạ, tôi chuyển từ xin lỗi sang việc giúp đỡ công việc, nếu là công việc thì Mew sẽ không từ chối. Không phải là người yêu thì không có nghĩ tôi sẽ từ bỏ tư cách bạn bè hoặc designer một cách dễ dàng này được.
"Mày tìm được designer mới chưa Chuem?"
Mew trả lời một cách lạnh lùng, một cú tát vào mặt tôi.
"Không Mew... anh đã bắt đầu thì anh cũng phải làm xong luôn chứ" Tôi đến gần Mew muốn nắm lấy tay em ấy để cầu xin nhưng Mew đã né tránh tôi khiến cho thằng Ray có thể chen vào.
"Mày đi về đi! Mày có thấy Mew khó chịu không? Mày đừng làm phiền nó nữa"
"Tao là người yêu của Mew, tao có quyền dỗ"
"Xin lỗi nha! Mày với Mew chia tay rồi"
Thằng Ray nói với điệu bộ ghẹo gan, tôi nắm chặt nắm đấm tay, sự thù hằn chính là nhiên liệu tốt nhất để khởi động một cú đấm thẳng vào nó.
"Tao là bạn của Mew, bây giờ mày mới là người lạ mặt"
Tôi tức giận muốn xô nó ra khỏi Mew, chỉ mới chạm nhẹ, mặt nó đã nhăn nhó như thể bị đánh mạnh lắm vậy.
"Giả vờ đau đớn để có sự thương hại hả thằng chó"
Tôi nhìn thấy bộ dạng này của nó càng tức giận hơn, tôi tiến đến đẩy nó nhưng nó cũng không chịu nổi khi tôi làm như vậy. Nó cũng dùng bên tay còn lại xô tôi. Mew với Namchuem cố gắng chen vào ngăn cản nhưng không ai quan tâm cả. Gương mặt nó đưa lại gần như sẵn sàng đánh tôi vậy, nếu tôi cứ để nó làm mình làm mẩy như vậy thì cái tên của tôi nên đổi luôn đi.
"Con chó nào làm tao phải chia tay hả?"
"Câm mõm đi! Mày nên cút đi "chơi" người khác đi cái loại như mày ai cũng không bỏ qua, ngay cả bạn Mew mày còn không tha cơ mà"
Tôi điên lên giơ tay đấm thẳng vào mặt nó nhưng nó lại né khiến tôi đánh trúng vai nó! Nó hét lớn giống như sắp chết rồi vậy! À... giàn cảnh! Ghét nhất là bọn over acting, tôi phải đánh nó thêm cho bỏ tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOPMEW]: TÌNH BẠN DIỆU KỲ
Fanfiction"Tình bạn diệu kỳ" của TopMew 🫶🫶🫶 Trans + edit by: ForceBookk 1st Vietnamese fanpage Anh Lực - Bé Cà Chua