221- 230

121 2 1
                                    

Chương 221

Đường Cảnh Tịch đại não khởi động lại lúc sau, lập tức ủy khuất mà triều kia đầu Mẫn Kỳ Kỳ rống lên trở về.

"Kỳ Kỳ! Ngươi là ta tốt nhất bằng hữu, ngươi thế nhưng đều không nói cho ta!"

Nàng nếu là sớm biết rằng, sớm biết rằng......

"Lam Lam không cho ta nói a, ta cũng tưởng nói đi, ngươi không biết ta nghẹn đến mức nhiều khó chịu!"

Mẫn Kỳ Kỳ đồng dạng đầy bụng ủy khuất: "Nhưng đó là Lam Lam nha, ta dám không nghe nàng lời nói, nếu là về sau nàng cho ngươi thổi điểm gối đầu phong gì, hai ta......"

Gối, gối đầu phong?!

Đường Cảnh Tịch khuôn mặt nhỏ nổ mạnh hồng.

Trời ạ, Kỳ Kỳ thật là không lựa lời.

Tay nàng sờ lên mặt, hảo năng nga.

"Ngươi, ngươi thành thật cùng ta nói, còn có ai biết, Sơn Nguyên sao?"

Đường Cảnh Tịch ăn vị mà nghĩ, Sơn Nguyên khẳng định biết, Tống Thanh Lam cùng nàng quan hệ hảo.

"...... Kỳ thật, trừ bỏ ngươi, chúng ta mấy cái đều biết."

"......"

Toàn thế giới đều ở gạt nàng, liền chính mình cùng cái tiểu ngốc tử dường như, Đường Cảnh Tịch càng tức giận.

Mẫn Kỳ Kỳ luôn mãi cùng nàng nói, không thể nói là từ nàng nơi này biết đến.

Đường Cảnh Tịch "Ân ân ân" mà đáp ứng rồi, rốt cuộc hiện tại trọng điểm sinh khí đối tượng là Tống Thanh Lam.

Nàng ngồi ở mép giường, ở trong lòng trịnh trọng chuyện lạ mà tuyên bố —— ta muốn nghiêm túc sinh Tống Thanh Lam khí!

Lần này sinh khí có hiệu quả rõ ràng, Cảnh Tân Vũ không hai ngày liền phát hiện.

Dậy sớm đi chạy bộ, Đường Cảnh Tịch từ đầu tới đuôi đều bất hòa Tống Thanh Lam nói chuyện, cũng không đi bên người nàng, cách khá xa xa.

Ngay cả chiếu cố chó con nhóm, cũng là Đường Cảnh Tịch chiếu cố, Tống Thanh Lam tưởng tiến phòng đồ chơi liền sẽ bị Đường Cảnh Tịch đuổi ra phòng đồ chơi, còn muốn đóng cửa lại.

"Tịch Tịch, ngươi cùng Lam Lam lại làm sao vậy nha?" Cảnh Tân Vũ nhịn không được quan tâm một chút.

Đường Cảnh Tịch: "......"

Tức giận, lần này vô pháp giống như trước đúng lý hợp tình kể ra chính mình ủy khuất.

—— tạm thời còn không thể làm mụ mụ biết chính mình thích Tống Thanh Lam đâu.

Đúng vậy, nàng thích Tống Thanh Lam.

Cái này làm cho nàng càng tức giận.

Trước kia Đường Cảnh Tịch ở trên mạng bị xa lạ võng hữu hố Q-Q tú, nàng cũng liền đau lòng một hai giây, liền đi qua, sẽ không tưởng khác.

Chính là thích người, đó là không giống nhau, ai không muốn thích người một viên chân thành tâm đối đãi chính mình đâu?

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ