71- 80

73 2 0
                                    

Chương 71

Tự chủ chiêu sinh khảo thí rốt cuộc qua đi, tiểu học giai đoạn học tập liền hạ màn.

Tuy rằng còn có tiểu học kết nghiệp khảo thí ở tháng sáu chờ, nhưng cái kia đối Đường Cảnh Tịch tới nói, đã không là vấn đề.

Nàng mỗi ngày ngủ sớm dậy sớm, ở trong phòng của mình, ở trường học vũ đạo thất, cùng giáo vũ đạo đội các bạn nhỏ cùng nhau tập luyện 《 xuân thủy 》.

Quen thuộc đến không thể càng quen thuộc động tác, nhưng vừa nói muốn đi tỉnh thành biểu diễn, các tiểu cô nương đều là mười hai phần phấn chấn cùng nghiêm túc.

Đi tỉnh thành lâm dương biểu diễn 《 xuân thủy 》 ngày đó, Đường gia cả nhà đều ở, Tống Siêu cùng Tống Thanh Lam cũng ở.

Mẫn Kỳ Kỳ cũng muốn ba ba mụ mụ mang theo nàng đi.

Vì Đường Cảnh Tịch trợ uy trận thế bãi đến ước chừng.

Biểu diễn xếp hạng tỉnh thành lâm dương đại rạp hát, ở lâm dương nhị hoàn, chung quanh hộ gia đình, còn có một ít học sinh gia trưởng, cùng một ít việc nghiệp đơn vị thu được đơn vị tặng phiếu, đều đi nhìn biểu diễn.

Trường hợp so thành phố An vũ đạo thi đấu lớn hơn.

Đồng hành tiểu đồng bọn ở hậu đài, xuyên thấu qua thật dày mạc mành thấy dưới đài nhiều như vậy người xem, không khỏi đều có chút khẩn trương.

"Thật nhiều người nha!!"

"Là oa là oa, ta đều nhìn không thấy ta ba ba mụ mụ, có điểm sợ hãi."

"Thật nhiều màn ảnh, thật nhiều đèn flash, trời ơi, nếu là ta ở trên sân khấu quăng ngã, kia nhưng làm sao bây giờ đâu."

Đường Cảnh Tịch khuôn mặt nhỏ thượng hóa thanh lệ trang dung, như cũ là kia bộ lục nhạt thay đổi dần váy dài.

Cùng hoảng loạn tiểu đồng bọn so sánh với, nàng biểu tình có thể nói trấn định.

Nàng cho rằng nàng sẽ khẩn trương, nàng như thế hy vọng ngày này.

"Nếu là ta quá khẩn trương, nhảy sai rồi nên làm cái gì bây giờ đâu?"

Xuất phát trước, nàng không cùng bất luận kẻ nào nói chính mình khẩn trương, chỉ lén lút hỏi Tống Thanh Lam.

Tống Thanh Lam nói: "Kia tỉnh thành người liền nhìn không tới nguyên bản 《 xuân thủy 》 nên có hoàn mỹ bố trí, là bọn họ tiếc nuối a."

Khinh phiêu phiêu một câu, kỳ dị mà bình phục nàng sở hữu hoảng loạn.

Nàng trấn định mà ngồi ở hậu trường ghế trên, mãi cho đến lên đài, khởi tay, khom lưng, bày ra lúc ban đầu tạo hình, thân thể không có chút nào cứng đờ, mềm mại như nước.

Quen thuộc âm nhạc vang lên, nàng như ở trong lòng, ở trong phòng của mình, ở trường học vũ đạo trong phòng tập luyện quá vô số lần như vậy, nhảy đến nước chảy mây trôi.

Thật giống như, nàng từng bước lên quá này phiến sân khấu, liền tại đây phiến sân khấu thượng, chưa bao giờ rời đi giống nhau.

[ BHTT- QT ] Thanh mai ngắt lấy chỉ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ